เปิดตัว MoGaMe ประกาศพร้อมลุยตลาดเกมส์สมาร์ทโฟนเต็มตัว

เปิดตัว MoGaMe ประกาศพร้อมลุยตลาดเกมส์สมาร์ทโฟนเต็มตัว

Mogame

บริษัท ซีเอ็มที ไทย จำกัด ได้จัดงานเปิดตัว MoGaMe (โมกาเมะ) ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์บนมือถือ พร้อมเผย 3 เกมส์เจ๋งที่จะมาเขย่าวงการเกมส์ออนไลน์บนมือถือในบ้านเราให้สั่นสะเทือน

ใครที่เป็นแฟนเกมส์บนมือถือทั้ง สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต ทั้งหลายคงต้องจับตาดูค่ายนี้ไว้ให้ดีๆ ครับ เพราะ CMT Thai เป็นบริษัทร่วมทุนกับ GMT SOFT จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบริษัท License ในการขออนุมัติเผยแพร่ลิขสิทธิ์ Mobile Content ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ปัจจุบันกำลังมีการเติบโตของตลาดในระดับที่น่าจับตาเป็นอย่างยิ่ง

Mogame1

Mogame3

และเหตุที่ทำให้ทาง GMT SOFT ตัดสินใจเปิดที่ไทยเป็นฐานหลัก เนื่องจากในประเทศไทยนั้นถือเป็นประเทศที่มีประสบการณ์ทางด้านการเล่น และการให้บริการเกมส์มาอย่างยาวนาน รวมทั้งมีบุคลากรทางสายเกมส์ที่ค่อนข้างพร้อมมากกว่าประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคนี้ ดังนั้น CMT Thai จึงเป็นบริษัทที่เกิดขึ้นมาเพื่อให้บริการเกมสำหรับคนไทย โดยนำเกมฮิตระดับโลกมาเปิดให้บริการ

พร้อมทั้งมีรูปแบบทำการตลาดเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ โดยที่ผ่านมาบริษัทได้จับมือกับค่ายผู้ผลิตและพัฒนาแอพพลิเคชั่นระดับชั้นนำของเกาหลีใต้ อย่าง Gamevil ที่เปิดให้บริการแอพปริเคชั่นบนระบบ iOS และ Android กว่า 80 เกมส์ เป็นพันธมิตรหลัก และยังมีค่ายเกมส์ชั้นนำอื่นๆ อาทิ Wemade ,PNIX ,iQubi Inc ,Iustice ที่ได้ลิขสิทธิ์ในการนำเกมส์มาเปิดให้บริการในประเทศไทยอีกด้วย

ในช่วงแรกนี้ทาง CMT Thai หรือ MoGaMe มีแผนจะนำ 3 เกมส์ได้แก่ Unleashed, Monster Warlord และ Flying Girl มาเปิดให้บริการเพื่อเป็นการเปิดตัวกันก่อนเรามาดูกันดีกว่าครับว่า 3 เกมส์นี้มีดีตรงไหนกันบ้าง

Mogame2

Mogame7

เริ่มจากเกมส์แรก Unleashed เกมส์มือถือแนว Sexy RPG ที่จะพาเพื่อนๆ เข้าสู่โลกจินตนาการที่คุณจะได้พบกับเหล่าสาวๆ ทั้งสาวโลลิ สาวแว่น สาวจิ้งจอก สาวอกโต สาวซึน และสาวๆ อีกหลากหลายสไตล์ที่ออกแบบมาได้เอาใจเหล่าโอตาคุแบบเต็มๆ ทั้งการออกแบบตัวละครและฝีมือการวาดสาวๆเหล่านี้ก็ถือได้ว่าไร้ที่ติ เรียกได้ว่าแค่ไม่ต้องดูระบบการเล่นตัวเกมส์ก็มีความน่าสนใจจนแทบอดใจไม่ไหวแล้ว

รูปแบบการเล่นหลักจะคล้ายๆ กับเกมส์บนมือถือแนวการ์ดเกมส์ทั่วๆ ไปนั่นแหละครับ ตามล่าการ์ด เพิ่มเลเวลการ์ด อัพเกรดการ์ด จับสาวๆ เข้าร่วมปาร์ตี้ ที่แตกต่างออกไปคือเหล่าสาวๆ จะมีเนื้อเรื่องและความเกี่ยวข้องกันอยู่เมื่อ เราจับสาวๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกันเข้าร่วมปาร์ตี้จะส่งผลให้สาวๆ ได้รับการเพิ่มความสามารถที่สูงขึ้นไปอีก เชื่อผมเถอะว่าแค่ความสวยงามของสาวๆ ในเกมส์นี้ก็เล่นเอาคุณเพลินกับตัวเกมส์ได้นานแล้วหล่ะ ส่วนใครที่อยากสัมผัสกับความงามของพวกเธอคงต้องรอกันอีกสักพักนะครับทางทีม งานเขาบอกมาว่าขณะนี้พร้อม 90% แล้วจ๊ะ รออีกไม่นานเจอกันแน่นอน

Mogame4

Mogame5

เกมส์ตัวที่ 2 ที่ผมคิดว่าน่าจะเปิดให้บริการต่อมาคือ Flight Girl มอลลี่แม่มดผจญภัย ผลงานเกมส์จากค่าย WeMade เกมส์มือถือแนว Casual Shooting ผู้เล่นจะรับบทเป็นแม่มดน้อยที่ต้องผจญภัยในโลกแห่งเวทย์มนต์ที่เต็มไปด้วยอันตราย ทั้งจากเหล่ามอนสเตอร์ และ Boss สุดโหดที่จะรอท้าทายความสามารถของคุณตลอดทาง ภายในเกมส์คุณจะต้องขี่ไม้กวาดบินไปตามทาง กำจัดมอนสเตอร์สู้บอส เก็บไอเทมอัพเกรด สะสมคะแนนและเงินในเกมส์

ในเกมส์ Flight Girl จะมีตัวละครหลากหลายให้เราเลือกซื้อ พร้อมทั้งไม้กวาดรูปแบบต่างๆ ที่สามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถได้ และสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักที่จะคอยช่วยเหลือเราหลากหลายรูปแบบตามแต่ความสามารถของแต่ละตัว การเล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 โหมดหลักคือ

โหมดทำอันดับ : โหมดนี้จะเน้นที่การเก็บสะสมคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อแข่งชิงอันดับกับเพื่อนๆ และโหมดผจญภัย : ให้เราเข้าไปผจญภัยเป็นด่านๆ และสามารถทำภารกิจที่ได้รับมาเพื่อรับของรางวัลตอบแทน ด้วยความน่ารักของตัวละครและระบบการเล่นที่น่าสนใจ เล่นไม่ยากเกินไปเชื่อว่าเปิดมาเมื่อไหร่ แม่มดสาวมอลลี่ ต้องได้รับความสนใจมากๆ แน่นอน

Mogame6

Mogame8

และสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดกับ Monster Warlord เกมส์สมาร์ทโฟนสุดฮอตที่มียอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้านดาวน์โหลดไปเรียบร้อย พร้อมติด Top 10 ของ Google Play ในยุโรป รวมถึงยังแรงทะลุชาร์ตในอีกหลายๆ ประเทศ งานนี้ทาง MoGaMe ก็กำลังเร่งแปลเนื้อหาในเกมส์เพื่อให้ผู้เล่นชาวไทยสามารถเข้าใจเนื้อหาของเกมส์กันได้แบบง่ายๆ ไม่ต้อง งง กันอีกต่อไป

สำหรับตัวเกมส์จะเป็นการสะสมกองกำลังมอนสเตอร์สุดแข็งแกร่ง เข้าร่วมทัพของเรา การได้มอนสเตอร์แกร่งๆ มาก็จะได้จากการเปิดไข่สุ่ม การทำเควส การร่วมอีเว้นท์ต่างๆ นอกจากนั้นเรายังสามารถหามอนสเตอร์ระดับสูงๆ ได้จากการผสมมอนสเตอร์ หรือการล่าบอสก็มีโอกาสได้รับมอนสเตอร์ตัวเทพๆ ได้อีกด้วย

นอกจากเราจะต้องทำเควสเพื่อสะสมเงินและเลเวลของเราแล้ว เรายังสามารถต่อสู้กับกองทัพของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ หรือจะร่วมกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อล่าบอสลุ้นรับมอนสเตอร์โหดๆ หรือของรางวัลแรงๆ หรือจะสู้แบบ Team Battle ที่นอกจากอาศัยความแข็งแกร่งของมอนสเตอร์แล้ว ยังต้องอาศัยความขยันของผู้เล่นคอยเข้ามากดกันบ่อยๆ ด้วย Monster Warlord ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่น่าสนใจน่าติดตามมากทีเดียวครับ

Mogame10

Mogame9

แค่ 3 เกมส์เปิดตัวก็ทำเอา MoGaMe เป็นผู้ให้บริการอีกหนึ่งค่ายที่น่าจับตาในทันที เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์บนมือถือก็คงต้องติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ให้บริการรายนี้กันให้ดี เชื่อว่าผลงานของพวกเขาไม่น่าจะทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังแน่นอน

ติดตามรายละเอียดข่าวสารของเกมส์จากค่าย MoGaMe เพิ่มเติมได้ที่ http://www.mogame.in.th ส่วนใครที่รอเกมส์ Unleashed อยู่ก็อย่าลืมไปร่วมกิจกรรมกับทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/UNLThai โชคดีอาจมีโอกาศลุ้น Samsung Galaxy Note 8.0 และของรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 5 แสนบาท ด้วยนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment