Merge Kuya Island ปล่อยอัปเดตคอลลาโบพิเศษ ขนตัวละครฮิตสุดคิวท์จาก Sanrio สู่เกาะคูยาแล้ววันนี้ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 9 ธันวาคม พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศคอลลาโบล่าสุด นำพาตัวละครยอดฮิตสุดคิวท์จาก Sanrio สู่เกมมือถือแคชชวลแนวผสมทรัพยากรบนเกาะแสนน่ารักอย่าง Merge Kuya Island ! โดยอัปเดตคอลลาโบสุดพิเศษในครั้งนี้ ท่านราชาภูติจะได้พบกับความน่ารักจากตัวละครใหม่, ทรัพยากรใหม่, กิจกรรมภายในเกมสุดสเปเชียล, และ อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

ร่วมสัมผัสคอนเทนต์ธีมคอลลาโบแสนสนุกสุดน่ารักไปกับหลากหลายตัวละครจาก Sanrio ได้แล้ววันนี้ ! ไม่ว่าจะเป็น:

  • 3 ตัวละครใหม่และทรัพยากร: ตุ๊กตา Cinnamoroll, ตุ๊กตา Pompompurin, และ ตุ๊กตา Hello Kitty ได้ถูกเพิ่มเข้ามาให้เหล่าท่านราชาภูติได้เล่นได้แล้ว ! อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถสนุกไปกับทรัพยากรใหม่ของ Cinnamoroll และ Pompompurin อีกด้วย !
  • ของตกแต่งใหม่: พบกับของตกแต่งใหม่ที่มาในธีม Cinnamoroll รวมไปถึงของตกแต่งกระเบื้องอีก 2 แบบ ในธีม Cinnamoroll และ Pompompurin ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการแต่งเกาะในธีมแสนวิเศษให้มีชีวิตชีวาอย่างต่อเนื่อง !
  • เพิ่มเติมเกาะกิจกรรมและเกาะลับ: พบกับการเพิ่มเข้ามาใหม่ของเกาะกิจกรรมที่มาในธีม Cinnamoroll โดยจะเปิดให้เข้าเล่นเมื่อเลเวลผู้เล่นถึงเลเวล 12 อย่ารอช้า ผู้เล่นสามารถสัมผัสเกาะกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2565 ไปจนถึง 5 มกราคม 2566 นี้เท่านั้น !  สำหรับใครที่สามารถทำมิชชันสุดพิเศษสำเร็จ ก็รับตัวละครคอลลาโบแสนน่ารักและทรัพยากรสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเกาะลับไปได้เลย !
  • เพิ่มเติมระบบคอลเลคชันดวงดาว: ผู้เล่นสามารถรับการ์ดดวงดาวไปได้เมื่อได้รับคูยาหรือทรัพยากรในเกม เมื่อทำการรวบรวมการ์ดตรงตามที่กำหนด ก็จะมีการมอบของรางวัลเพิ่มเติมอย่าง เจม แก่ผู้เล่นอีกด้วย !
  • เพิ่มเติมระบบทำความสะอาด: เมื่อผู้เล่นเรียกคูยาทำความสะอาด จะมีการเปิดใช้ระบบทำความสะอาดซึ่งสามารถทำการผสานโดยอัตโนมัติตามระยะเวลาที่กำหนด ขึ้นอยู่กับระดับของคูยาทำความสะอาดนั่นเอง !

ผู้เล่นสามารถร่วมเฉลิมฉลองคอลลาโบสุดพิเศษนี้ไปกับกิจกรรมได้ สำหรับใครที่เข้าสู่ระบบในช่วงกิจกรรม เกมก็พร้อมมอบตุ๊กตา Hello Kitty แก่ผู้เล่นถึงวันที่ 6 มกราคม 2566 อีกทั้งยังมีตัวละคร Sanrio โนมส์ ให้ได้รับเมื่อทำการเคลียร์มิชชันรายวันสำเร็จ นอกจากนี้ กล่องตะกร้าตัวละคร Sanrio โนมส์ ที่ผู้เล่นสามารถรับโนมส์ตัวละครคอลลาโบ ยังได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรูปแบบลิมิเต็ดภายในช่วงเวลากิจกรรมสุดพิเศษนี้อีกด้วย !

เกม Merge Kuya Island เป็นเกมประเภทรวบรวมผสมวัตถุ โดยสร้างจากตัวละคร IP Kuya ของค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล และถ่ายทอดกลไกของเกมเพลย์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานพร้อมแอนิเมชั่นสุดน่ารัก ผู้เล่นสามารถสร้างและพัฒนาเกาะของตนเองให้เติบโตด้วยการช่วยกันเก็บรวบรวมทรัพยากรกับเหล่าคูยาแสนน่ารัก แล้วผสมวัตถุจำนวน 3 ชิ้นเพื่อสร้างไอเทมใหม่ขึ้นมา อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายมิชชันจากเกาะหลักและเกาะผจญภัย ซึ่งสำหรับโหมดผจญภัยจะประกอบไปด้วยความท้าทายตามแต่ละสเตจ เช่น สเตจจำกัดเวลา ที่จะมอบความตื่นเต้นในระหว่างไขปริศนาสุดเร้าใจ อีกทั้งยังมีทรัพยากรสุดพิเศษที่รับได้จากโหมดผจญภัยเท่านั้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับเกมมากยิ่งขึ้น!

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Merge Kuya Island สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Forum, เพจ Facebook, Instagram, และ Twitter รวมถึงสามารถติดตามและรับชม Kuya Animations ที่ช่องทาง YouTube และ TikTok ท่านราชาภูติสามารถเริ่มต้นการผจญภัยและเนรมิตเกาะอันแสนสวยงามไปกับเหล่าคูยาสุดน่ารักได้ เพียงดาวน์โหลดเกมที่ App Store และ Google Playได้เลยวันนี้!