สนุกไปกับคอลลาโบสุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง Merge Kuya Island x Sanrio ปังไม่แผ่ว ต้อนรับ My Melody และ Kuromi สู่เกาะสุดคิวท์


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ต้อนรับตัวละครอันโด่งดังที่ใคร ๆ ต่างก็หลงรักอย่าง My Melody และ Kuromi สู่เกาะ Merge Kuya Island เกมมือถือสุดแคชชวลแนวผสมทรัพยากรบนเกาะสุดคิวท์แสนเพลิดเพลิน โดยความพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลลาโบที่ได้รับความร่วมมือกับ Sanrio อย่างต่อเนื่อง ! นอกจากจะมีตัวละครสุดปังอันเป็นที่รักของใครหลายคนแล้ว อัปเดตครั้งนี้ยังมีทรัพยากรใหม่, กิจกรรมสุดพิเศษ, และอื่น ๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

เหล่าท่านราชาภูตควรเตรียมตัวให้พร้อมกับความน่ารักน่าเอ็นดูอันเหลือล้นและดื่มดำไปกับคอนเทนต์ตัวละคร Sanrio สุดพิเศษนี้กันได้แล้ว ! ไม่ว่าจะเป็น:

  • สองตัวละครและทรัพยากรใหม่: พบกับความน่ารักเกินต้านของ My Melody และ Kuromi ที่ได้ปรากฎตัวสู่เกาะคูยาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมจัดเต็มประสบการณ์ใหม่ให้ท่านราชาแห่งภูตได้สนุกเพลิดเพลินอีกด้วย อาทิ ร้านมาการองของ My Melody และ ร้านคานาเล่ของ Kuromi !
  • ของตกแต่งใหม่: พบกับของตกแต่งสุดคิวท์ที่ได้มาเคียงคู่กับความน่ารักของตัวละครใหม่อันเป็นที่รัก ซึ่งรวมไปถึง กระเบื้องตัวละครสีชมพูและสีม่วง เพื่อตกแต่งพลิกโฉมเกาะของเหล่าราชาภูตใหม่ให้มีความเก๋ไก๋และน่ารักไปอีกขั้น !
  • เปลี่ยนเกาะลับ เป็น เกาะ My Melody: พิเศษเฉพาะวันที่ 7 มกราคม ถึง 5 กุมภาพันธ์นี้ ผู้เล่นสามารถสำรวจเกาะใหม่ที่มาในธีม My Melody แสนน่ารักได้เมื่อถึงเลเวล 12  สำหรับใครที่สามารถเคลียร์มิชชันรายวันสำเร็จภายในช่วงเวลากิจกรรมก็จะมีสิทธิ์ได้รับตัวละครคอลลาโบ, ของตกแต่งเกาะ, และ ทรัพยากร ไปได้เลย !
  • ระบบคอลเลคชันดวงดาว: ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม ถึง 7 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมการ์ด My Melody และ Kuromi แล้วนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้ เช่น เจม


เกม Merge Kuya Island เป็นเกมประเภทรวบรวมผสมวัตถุ โดยสร้างจากตัวละคร IP Kuya ของค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล และถ่ายทอดกลไกของเกมเพลย์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานพร้อมแอนิเมชั่นสุดน่ารัก ผู้เล่นสามารถสร้างและพัฒนาเกาะของตนเองให้เติบโตด้วยการช่วยกันเก็บรวบรวมทรัพยากรกับเหล่าคูยาแสนน่ารัก แล้วผสมวัตถุจำนวน 3 ชิ้นเพื่อสร้างไอเทมใหม่ขึ้นมา อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายมิชชันจากเกาะหลักและเกาะผจญภัย ซึ่งสำหรับโหมดผจญภัยจะประกอบไปด้วยความท้าทายตามแต่ละสเตจ เช่น สเตจจำกัดเวลา ที่จะมอบความตื่นเต้นในระหว่างไขปริศนาสุดเร้าใจ อีกทั้งยังมีทรัพยากรสุดพิเศษที่รับได้จากโหมดผจญภัยเท่านั้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับเกมมากยิ่งขึ้น! สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Merge Kuya Island สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Forum, เพจ Facebook, Instagram, และ Twitter รวมถึงสามารถติดตามและรับชม Kuya Animations ที่ช่องทาง YouTube และ TikTok ท่านราชาภูติสามารถเริ่มต้นการผจญภัยและเนรมิตเกาะอันแสนสวยงามไปกับเหล่าคูยาสุดน่ารักได้ เพียงดาวน์โหลดเกมที่ App Store และ Google Play ได้เลยวันนี้!