The Seven Deadly Sins: Grand Cross มอบอัปเดตพิเศษฉลอง “เฟสติวัลอัลติเมทครบ 3.5 ปี” แล้ววันนี้ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ฉลองเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เดินทางผจญภัยครบรอบ 3.5 ปี โดยปล่อยอัปเดต “เฟสติวัลอัลติเมทครบ 3.5 ปี” ให้ผู้เล่นได้เฉลิมฉลองและสนุกสนานไปกับอัศวินใหม่, กิจกรรมภายในเกม, และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด !

สำหรับอัปเดตในธีม “เฟสติวัลอัลติเมทครบ 3.5 ปี” ภายในเกมนั้น ได้รวบรวมหลากหลายกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษมากมาย พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่ม ! ไม่ว่าจะเป็น :

  • สุ่มเฟสติวัลอัลติเมทครบ 3.5 ปี Grand Cross: ผู้เล่นมีโอกาสได้รับอัศวินใหม่สุดเด็ดอย่าง [เพลิงผลาญชีวิต] “อัลติเมทเอสคานอร์ รวมไปถึงอัศวินเฟสติวัลอื่น อาทิ [นักรบแห่งสงครามศักดิ์สิทธิ์] ผู้ทรยศ เมลิโอดัส และ [ความทรงจำฟื้นคืน] เอลิซาเบธแห่งสังสารวัฏ  อัศวินระดับ SSR จะเป็นรางวัลการันตีสำหรับผู้เล่นที่ได้รับ 300 และ 600 แต้มสะสม ขณะที่ [เพลิงผลาญชีวิต] “อัลติเมท” เอสคานอร์ จะเป็นรางวัลการันตีสำหรับผู้เล่นที่ได้รับ 900 แต้มสะสม
  • กิจกรรมกล่องก้าวกระโดดอัลติเมทครบ 3.5 ปี Grand Cross: พบกับไอเทมสุดพิเศษภายในกล่องมากมาย ซึ่งสามารถหาซื้อเพื่อใช้ประโยชน์จากของรางวัลที่ได้รับในระหว่างที่เล่นเกมได้ ผู้เล่นสามารถรับอัศวินตัวท็อปยอดฮิตที่มีมากถึง 9 อัศวิน รวมไปถึงอัศวินเฟสติวัล โดยผู้เล่นสามารถเลือกรับ 1 อัศวิน และอัศวินใหม่อย่าง [อัศวินแห่งสงครามศักดิ์สิทธิ์] ผู้พิทักษ์ เกรียโมล ไปได้ ! อีกทั้งยังสามารถรับอัศวินทั้งหมดในสภาพ UR เลเวล 90 (ปลุกพลังครบ) และเซ็ตอุปกรณ์มากถึง 14 เซ็ตที่ได้รับการอัปเกรดเรียบร้อยแล้วอีกด้วย !
  • กิจกรรมเช็คชื่ออัลติเมทฉลองครบ 3.5 ปี (กิจกรรม I และ II): กิจกรรม I (ช่วง 28 วัน) พร้อมให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลเช็คชื่อมากมาย รวมไปถึงเพชรที่พร้อมมอบให้มากถึง 200 เพชร ! สำหรับกิจกรรม II (ช่วง 28 วัน) ก็พร้อมมอบของรางวัลเช็คชื่อมากมาย รวมไปถึงตั๋วที่มีมากถึง 280 สำหรับกล่องก้าวกระโดดอัลติเมทครบ 3.5 ปี Grand Cross อีกด้วย !
  • ภารกิจกิจกรรมอัลติเมทฉลองครบ 3.5 ปี: ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลต่าง ๆ ได้จากการเคลียร์แต่ละภารกิจ ซึ่งมีอยู่ 7 ภารกิจด้วยกัน โดยของรางวัลจะมีโบนัสวิวัฒน์สเต็ปเดียว, ตั๋วกล่องก้าวกระโดดอัลติเมทครบ 3.5 ปี Grand Cross ทั้งหมด 140 ตั๋ว, และอื่น ๆ อีกมากมาย !
  • แผนยึดอาณาบริเวณลีโอเนสอัลติเมทฉลองครบ 3.5 ปี: กิจกรรมนี้จะนำเสนอเรื่องราวของเอสคานอร์และฮอว์คเพื่อตามหาบทกวีของเมอร์ลิน ผู้เล่นสามารถเข้ามาสัมผัสกิจกรรมนี้ได้ด้วยการเข้ายึดครอง 4 ฐานหลัก พร้อมรับไอเทมสำหรับนำไปใช้พัฒนาต่าง ๆ เช่น เพชร, สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR, แพ็กการ์ดครบ 3.5 ปี, และ รางวัลอื่น ๆ อีกมากมายไปได้ เพียงเข้าร่วมทำกิจกรรม
  • สงครามบอสกิจกรรม สัตว์พื้นเมืองนรก: ผู้เล่นสามารถเข้าสู้บอสกิจกรรมสัตว์พื้นเมืองนรกได้แล้วผ่านกิจกรรมนี้ แล้วรับหลากหลายของรางวัล ไม่ว่าจะเป็น คอสตูมสำหรับเอสคานอร์, ตั๋วกล่องก้าวกระโดดอัลติเมทครบ 3.5 ปี Grand Cross, และ แพ็กการ์ดครบ 3.5 ปี
  • สุ่มสเต็ปอัพก้าวกระโดดสุดพิเศษก่อนครบ 3.5 ปี Grand Cross: เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน ผู้เล่นสามารถสุ่มฟรีได้มากถึง 110 ครั้ง และยังการันตีอัศวิน SSR ในระดับ UR เลเวล 90 ถึง 6 คนอีกด้วย!
  • คอนเทนต์ใหม่ อื่น ๆ: เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่บทที่ 25

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ รวมไปถึงฉากคัทซีนที่มีมากกว่า 100 ฉาก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป ให้มามีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์, Forum หรือทาง Facebook  

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd. Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project, MBS. All Rights Reserved.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.