METAVERSE World เปิดให้บริการ ‘META FOOTBALL’ เกมฟุตบอลแบบเรียลไทม์ใหม่ล่าสุดแล้ว ห้ามพลาด!

ดาวน์โหลดเกมบน Google Play, App Store และ PC (ผ่าน The Cube) ได้แล้ววันนี้!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.. 2565) – METAVERSE World บล็อกเชนในเครือของ Netmarble F&C ได้เปิดให้บริการเกม ‘META FOOTBALL’ เกมฟุตบอลแนว 5v5 เรียลไทม์ใหม่ล่าสุด  ผู้เล่นทั่วโลก (ยกเว้น ประเทศจีน) สามารถดาวน์โหลดเกมใหม่นี้บน Google Play, App Store รวมไปถึงแพลตฟอร์ม PC ที่พัฒนาขึ้นเองอย่าง The CUBE ได้แล้ววันนี้ !

เกม ‘META FOOTBALL’ เป็นเกมสไตล์แนวสตรีทที่ถูกสร้างขึ้นด้วย Unreal Engine 4  มาพร้อมกับแมทช์ 5v5 ที่เน้นความรวดเร็วสุดเร้าใจและการควบคุมที่ง่าย ผู้เล่นสามารถสร้างและงัดหลากหลายกลยุทธ์เชิงลึกมาใช้เพื่อทีมที่มีความหลากหลายและผู้เล่นสกิลเด็ดดวง !

ผู้เล่นทั้งห้าคนจะต้องได้รับมอบหมายตำแหน่งภายในทีม โดยสามารถเลือกตำแหน่งอย่าง กองหน้า, กองหลัง, กองกลาง และ ผู้รักษาประตู ได้ในช่วงเริ่มต้นการแข่งขันในแต่ละแมทช์ ซึ่งแต่ละทีมจะต้องแข่งขันกันเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้เพียงร่วมมือกันในโหมดจับคู่แบบเรียลไทม์ตามระดับต่าง ๆ ใน ‘Division’  รวมไปถึง ‘Arena’ ซึ่งเป็นโหมด PVP สุดล้ำไม่ซ้ำใครที่พร้อมจะมอบของรางวัลสุดพิเศษแก่ผู้เล่นเมื่อชนะแมทช์การแข่งขัน

เกม ‘META FOOTBALL’ เปิดให้บริการแล้วบน Google Play, App Store, และ The Cube แพลตฟอร์มบล็อกเชนที่ได้รับการพัฒนาโดย METAVERSE World  ทั้งนี้ตัวเกมจะนำเสนอฟีเจอร์บล็อกเชนต่าง ๆ ในอนาคตไปตามความคืบหน้าของอัปเดตภายในเกมต่อไป

METAVERSE World เป็นบล็อกเชนในเครือของ Netmarble F&C ที่ขยายวิสัยทัศน์สู่กลุ่ม NFTs และ Metaverse  อีกทั้งยังเพิ่งได้เข้าร่วมสมาคม Metaverse Standards Forum เพื่อสนับสนุนความก้าวหน้าเทคโนโลยี Metaverse โดยรวม

เกี่ยวกับ METAVERSE World

Metaverse World เป็นบริษัทในเครือของ Netmarble FNC ซึ่งประสบความสำเร็จระดับโลกจาก ‘The Seven Deadly Sins: Grand Cross’  Metaverse World ได้ดำเนินการ ‘FNCY’ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มความบันเทิง WEB 3 ที่รวบรวมเกม, มนุษย์ดิจิทัล, ความบันเทิงรูปแบบต่างๆ, เนื้อหาดิจิทัล (เว็บนวนิยาย, เว็บตูน), อีคอมเมิร์ซ, กระเป๋าเงินดิจิทัล, และอื่นๆ ไว้ด้วยกัน โดยเครือข่ายหลัก FNCY ที่ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยกำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

# # #

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *