ผจญภัยไปกับอัศวินสุดแกร่งสายโจมตี ‘เส้นวิถีสีคราม ทากะ’ พร้อมลุยคอนเทนต์และกิจกรรมใหม่ล่าสุดใน เซเว่นไนท์ 2

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่ระดับตำนานอย่าง เซเว่นไนท์ 2เซิร์ฟเวอร์โกลบอล โดยครั้งนี้ท่านอัศวินผู้กล้าหาญทุกท่านจะได้พบกับอัศวินและสัตว์เลี้ยงใหม่, หลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษ, และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

เริ่มต้นความสนุกสุดตื่นเต้นจากอัปเดตในวันนี้ไปกับอัศวินใหม่ เส้นวิถีสีคราม ทากะ ที่ผู้เล่นสามารถครอบครองได้แล้วที่ร้านค้าใบเรียก โดยอัศวินสายโจมตีสุดแกร่งคนนี้เป็นบุตรชายบุญธรรมของแทโอและออร์ลี่  ในฐานะที่ทากะเป็นหนึ่งในสมาชิกไนท์โครว เขามีความเพียรพยายามทุ่มเทเป็นอย่างยิ่งในการฝึกฝนวิชาดาบให้สมบูรณ์แบบ สกิลของทากะอย่าง ‘ท่วงท่ามรณะ’ นับเป็นการเคลื่อนไหวอันทรงพลังที่สามารถเพิ่มและสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้ดีเลิศ อีกทั้งสกิลอัลติเมตอย่าง ‘พายุปลิดชีพ.ทวิ’ สามารถสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงมอบผลเลือดไหลอีกด้วย คุณสมบัติอื่น ๆ อย่างเช่นกลไกมอบผลเพิ่มประสิทธิภาพไม่สนป้องกันและเพิ่มความเสียหายสกิลเป้าหมายเดี่ยวของพันธมิตร ทำให้ทากะเป็นอัศวินที่ควรมีเป็นอย่างยิ่งเพื่อเสริมสร้างทีมให้แข็งแกร่งและสามารถสร้างความเสียหายแก่ศัตรูมากยิ่งขึ้นได้อย่างเต็มที่นั้นเอง

พบกับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ [ตำนาน+] จักรพรรดินีแห่งไอชา ริน ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้ครอบครองแล้วเช่นกัน สกิลของเธอนั้นสามารถเพิ่มแถบอัลติเมต 50% ในขณะที่มอบผลพรางตาเป็นเวลา 8 วินาทีหาก HP ของอัศวินต่ำกว่า 30%

สำหรับอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ไปกับคอนเทนต์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น:

  • หอคอยไม่สิ้นสุด เพิ่มเติม: สำหรับหอคอยไม่สิ้นสุดชั้น 1-120 ที่มีขึ้นอยู่ก่อนหน้านี้แล้วนั้น ได้ถูกปรับเปลี่ยนมาอยู่ในส่วนของระดับความยาก ‘ง่าย’  ในขณะเดียวกัน โหมดระดับความยาก ‘ปกติ’ ใหม่ล่าสุดก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาด้วยระดับความยากที่สูงขึ้น โดยผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับบอสประเภทใหม่อย่าง การ์กอยล์แห่งความพินาศ ในโหมดระดับความยาก ‘ปกติ’ ใหม่
  • ขยายรูปแบบ: พบกับการเพิ่มเข้ามาของรูปแบบการต่อสู้ใหม่ถึง 6 รูปแบบเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น จู่โจม, ป้องกัน, โจมตีเร็ว, คริติคอล, สกัด, แทรกแซง โดยรวมทั้งหมด 28 ตำแหน่งที่พร้อมให้ผู้เล่นทดสอบและงัดกลยุทธ์สุดเด็ดได้แล้ว !

สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นยังจะได้รับโอกาสสุดพิเศษในการรับชุดคอสตูมให้อัศวินสุดโปรดได้สวมใส่อวดสวยอวดเท่กันไปเลยแบบฟรี ๆ เพียงแค่เข้าร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้ธีมแฟชั่นภายในเกม ไม่ว่าจะเป็น:

  • กล่องแฟชั่น: ผู้เล่นจะได้รับ ‘กล่องแฟชั่น’ ซึ่งสามารถเปิดใช้เพื่อรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย
  • กิจกรรมรวบรวมกล่องแฟชั่น (31 สิงหาคม – 14 กันยายน): ผู้เล่นจะได้รับตั๋วคอสตูมตามจำนวนกล่องแฟชั่นที่ผู้เล่นได้รับและเก็บสะสมตลอดช่วงระยะเวลากิจกรรม ซึ่งผู้เล่นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนได้เพื่อรับคอสตูมสุดเก๋ตามใจชอบ รวมไปถึง ใบเลือกอุปกรณ์ตำนาน+ ได้อีกด้วย
  • กิจกรรมเช็กชื่อเตรียมแฟชั่นโชว์: ผู้เล่นสามารถรับกล่องแฟชั่นได้ง่าย ๆ เพียงเข้าเล่นเกมและเช็กชื่อรายวัน
  • เข้าเล่นฟีลด์ล่าสมบัติและเรด: ผู้เล่นสามารถรับกล่องแฟชั่นเพิ่มเติมเพียงเข้าเล่นฟีลด์ล่าสมบัติและเรด

เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ และซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงได้แล้ววันนี้

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และเปิดให้เล่นแล้วสำหรับเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้