เกม MARVEL FUTURE FIGHT ปล่อยอัปเดตคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์ใหม่จากจักรวาลมาร์เวลอย่าง “ธอร์: ด้วยรักและอัสนี”

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (6 กรกฎาคม พ.ศ. 2565) — เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและมอบบริการเกมมือถือคุณภาพชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่บนเกมมือถือแนว RPG ซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight โดยอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์ใหม่ต้อนรับการกลับมาของเทพเจ้าสายฟ้าขวัญใจชาวโลกสู่จอภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดของจักรวาลมาร์เวลอย่าง ‘ธอร์: ด้วยรักและอัสนี’ ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากตัวเกมมากมาย อาทิ ยูนิฟอร์มของซูเปอร์ฮีโร่ต่างๆ, แบทเทิลแห่งตำนานใหม่, และอัปเดตอื่นๆอีกมากมาย

อัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นทุกท่านสามารถแสดงความยินดีต้อนรับภาพยนตร์ใหม่ด้วยการสวมใส่ยูนิฟอร์มใหม่สุดพิเศษให้กับซูเปอร์ฮีโร่คนโปรดของคุณ อาทิ  ธอร์, ธอร์ (เจน ฟอสเตอร์), และ วาลคิรีอีกทั้งผู้เล่นจะได้พบกับด่านแบทเทิลแห่งตำนานใหม่อย่าง โชคชะตาแห่งนิวแอสการ์ด ซึ่งท่านจะได้พบกับซูเปอร์วายร้ายอย่าง กอร์ ผู้สังหารเทพเจ้า อีกด้วย นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถอัปเกรดฮีโร่ ธอร์ ได้ถึงระดับ-4 พร้อมกับสกิลสไตรเกอร์สุดล้ำ รวมถึง ธอร์ (เจน ฟอสเตอร์) ก็สามารถอัปเกรดฮีโร่ได้ถึงระดับ-3 พร้อมพบกับอัลติเมทสกิลของเธอที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด ทั้งนี้ หากผู้เล่นเลือกซูเปอร์ฮีโร่สุดปังอย่าง แองเจล่า, สเกิร์จ, และ เดสทรอยเยอร์ ก็สามารถปลุกพลังทักษะและข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่ ได้เช่นกัน

ในการอัปเดตครั้งนี้ ตัวเกมได้มีการปรับปรุงและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นให้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่ง หอจดหมายเหตุ S.H.I.E.L.D.’ จะมีการรวบรวมจัดเก็บข้อมูลและไอเทมต่างๆภายในจักรวาลของเกมใหม่เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าเช็คและรับรางวัลได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถรับรางวัลต่างๆ ตามคะแนนของผู้เล่นที่ได้รับจากระบบจัดอันดับบุกรุกมัลติเวิร์ส ได้อีกด้วย

ร่วมเฉลิมฉลองเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store®  และ Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com