Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ เลกาทูส

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘เลกาทูส’ ใน Black Desert Mobile พร้อมกับการปรากฏตัวของม้ามายา ‘ดูม’ ที่้นักผจญภัยสามารถได้สัมผัสแล้ว ตอนนี้

อาชีพใหม่ ‘เลกาทูส’ ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายแห่งยุคโบราณที่มาพร้อมกับพลังแห่งสายฟ้า พร้อมให้ทุกท่านสัมผัสความแข็งแกร่งในสถานะปลุกพลัง โดยมีทักษะในการป่วนสมรภูมิรบด้วยการต่อสู้ที่รวดเร็ว และไม่ธรรมดา ซึ่งจะทำให้ศัตรูต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากต่อการคาดเดา

อาวุธหลักของ ‘เลกาทูส’ คือคิเบรีอุส ที่ใช้ในการควบคุมพลังแห่งสายฟ้าและพิชิตศัตรูด้วยฟ้าผ่าที่แสนอันตราย นอกจากนี้ ยังสามารถใช้อาวุธเสริมคืออาร์เคนอน ที่เสริมความแข็งแกร่งของไคฟ์ให้มากขึ้นไปอีกขั้น

เมื่อติดตั้งอาวุธทั้งสอง แล้วโจมตีไปพร้อมๆ กับทักษะอันแสนรุนแรงของ ‘เลกาทูส’ เช่นทักษะ ‘พลังแห่งคิเบรีอุส’ จะทำให้สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตนเอง โดยการใช้พลังจากคิเบรีอุส รวมถึงยังมีทักษะทำลายล้างอย่างทักษะ ‘บังคับลงทัณฑ์’ ที่สามารถแฝงพลังแห่งฟ้าผ่าลงในอาร์เคนอน แล้วอัญเชิญหอกขนาดใหญ่เพื่อโจมตีศัตรู

นอกเหนือจากอาชีพใหม่ที่เพิ่มเข้ามาแล้ว นักผจญภัยยังสามารถร่วมเดินทางไปกับม้ามายาตัวใหม่ ‘ดูม’  ที่ร่างกายปกคลุมไปด้วยเปลวไฟ และมีทักษะอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่ใช่เพียงแค่ความสามารถแต่รวมไปถึงรูปลักษณ์ภายนอกอีกด้วย ม้ามายา ‘ดูม’ มีความสามารถในการเพิ่มน้ำหนักสูงสุดของกระเป๋าม้า และมีความคล่องตัวมากกว่าม้ารุ่นที่ 8 อีกด้วย

นักผจญภัยสามารถได้รับม้ามายา ‘ดูม’ จากการปลุกพลังม้ารุ่นที่ 8 ที่บรรลุเลเวล 10 ได้ในคอกม้า หลังจากสำเร็จเควสเรื่องราว ‘ม้ามายา, ม้าในตำนาน’ และยังจำเป็นต้องมีวัตถุดิบอื่นๆ เช่น ‘รากไม้เปลวไฟ’ และ ‘หินวิญญาณคร็อกดัลโล’ ที่สามารถรับได้ในคามาซิลเวีย

ตรวจสอบรายละเอียด เกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ  

สามารถชมวีดีโอต่างๆ ของ ‘เลกาทูส’ ได้ที่ :