การอัปเดตครั้งใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม พร้อมให้ผู้เล่นทุกท่านได้สนุกสนานแล้ววันนี้ใน MARVEL Future Fight

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight นำเสนอยูนิฟอร์มสุดคูลโฉมใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม พร้อมสนุกสนานไปกับหลากหลายคอนเทนต์เพื่อมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นแล้ววันนี้

พบยูนิฟอร์มสุดคูลโฉมใหม่มาให้ผู้เล่นสะสมมากถึง 4 ชุดด้วยกัน ซึ่งผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับการสะสมชุดยูนิฟอร์มธีม สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม ซึ่งมีทั้ง สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม (ชุดสูทแบล็ค & โกลด์) และชุดสูทผสมผสาน สำหรับสไปเดอร์แมน นอกจากนี้ยังมี ยูนิฟอร์มอาชญากรฤดูหนาวสำหรับคิงพินและแบล็คแคท ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับภารกิจส่งตัวยังมีการเพิ่มธีมใหม่เข้ามาในส่วนของ พื้นที่ที่ 11 และ พื้นที่ที่ 12 สถานที่ซึ่งผู้เล่นสามารถทดสอบสกิลสุดแกร่งของพวกเขาได้อย่างแท้จริงในมิชชั่นที่สุดยากและท้าทาย พร้อมมอบของรางวัลอันทรงคุณค่าเมื่อสามารถทำมิชชั่นได้สำเร็จ   

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นได้แก่…

  • คิงพิน สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ!
  • ระบบออโต้เพลย์ พร้อมให้ผู้เล่นสนุกสนานได้แล้ววันนี้ในสงครามพันธมิตร  
  • มีการเพิ่มฟังก์ชั่นทำซ้ำอัตโนมัติเข้ามาภายในเกมสำหรับ ช่องว่างระหว่างมิติ อีกด้วย

เฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store®  และ Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded