A3: STILL ALIVE เพิ่มบททดสอบความแข็งแกร่งของแต่ละกิลด์แล้ววันนี้! ในสงครามป้อมปราการ พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่อิสระยิ่งขึ้นด้วยเบต้าเซอร์วิส

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE  โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้พิทักษ์ทุกท่านจะได้พบกับโหมดใหม่ล่าสุดอย่างโหมด ‘การต่อสู้ระดับกิลด์แบบทั้งเซิร์ฟเวอร์’ ในสงครามป้อมปราการซึ่งเริ่มทุกวันเสาร์โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม และสามารถเข้าร่วมกิลด์ได้โดยมีทั้งหมด 3 กิลด์ โดยแต่ละกิลด์มีผู้เล่นได้ 50 คน สูงสุด 150 คน โดยในโหมดนี้นั้นจะทำการจับคู่เป็น 2 กิลด์เป็นกิลด์บุกยึดที่ถูกเลือกจากแต่ละเซิร์ฟเวอร์เพื่อดำเนินการต่อสู้เชิงลึก และอีก 1 กิลด์เป็นกิลด์ตั้งรับที่จะทำการยึดครองป้อมปราการอยู่แล้ว สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมผ่านตัวอย่างได้ที่ลิงก์ :  https://youtu.be/DSwNhaNo-Ek

เหล่าผู้พิทักษ์สามารถเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับคอนเทนต์ใหม่นี้ได้ด้วย ‘ระบบจุติอาวุธ/อุปกรณ์ป้องกันระดับเทพเจ้า’ ที่ซึ่ง อุปกรณ์เซ็ตตำนาน เลเวล 180 ขึ้นไปสามารถอัปเกรดเป็น ‘อุปกรณ์เซ็ตเทพเจ้า’ ได้  เพียงจับเซ็ตอุปกรณ์ให้เข้ากันก็จะปลดล็อคออปชั่นพิเศษและทำให้ผู้พิทักษ์ได้สัมผัสถึงความแข็งแกร่งของอุปกรณ์ที่ไม่เหมือนเคยได้อีกด้วย

พบกับดันเจี้ยนกิจกรรมโฉมใหม่อย่าง ‘รังโจรหนูหัวขโมย’ ซึ่งพร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกในช่วงระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม – 9 กันยายน เพียงแค่เอาชนะเหล่าหนูลูกสมุนและไฟนอลบอสอย่าง หัวหน้าหนูหัวขโมย: แรทติ้ง ให้ได้ โดยผู้พิทักษ์จะได้รับไอเทมที่ใช้ตามความยากที่เลือกได้ ซึ่งรวมไปถึงไอเทมที่ใช้สำหรับการจุติโซลลิงเกอร์ไปจนถึงระดับเทพเจ้า  

นอกจากนี้การอัปเดตในครั้งนี้นั้น โลกของ A3: STILL ALIVE ได้เปิดโอกาสให้เหล่าผู้พิทักษ์จำนวนมากได้กลายเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดในสมรภูมิรบสุดท้าทายจากการที่ทางบริษัทได้ประกาศเปิดให้บริการเบต้าแล้ว โดยจะสามารถดาวน์โหลดเวอร์ชัน Window PC ผ่านทางเว็บไซต์ของ A3: STILL ALIVE ในวันที่ 26 สิงหาคม นี้ และเปิดให้เล่นฟรีบน App Store สำหรับ iMac

เกม A3: STILL ALIVE ได้ขยายฐานแฟนจากบนอุปกรณ์มือถือสู่เบต้าเซอร์วิส สำหรับ Windows PC and Apple iMac / Macbook ให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเกมได้อย่างอิสระบนแพลตฟอร์มที่ตัวเองเลือกได้ตามแต่ใจต้องการ โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมในเวอร์ชัน  Windows PC ได้โดยตรงจากเว็บไซต์ทางการของเกม A3: STILL ALIVE ในขณะที่ Apple iMac และ Macbook ที่ถูกติดตั้งด้วยชิป M1 สามารถดาวน์โหลดเกมได้โดยตรงจาก App Store โดยความสามารถที่เพิ่มเข้ามาในแพลตฟอร์มใหม่นั้นรวมไปถึง  key mapping, ปุ่มลัด, และความละเอียดของจอภาพ ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม  

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นจะมีอะไรรออยู่บ้างนั้นไปดูกัน!:

  • ป้อมปราการที่ซ่อนอยู่และรอยแยกด้านในพรีซีซั่น – ป้อมปราการที่ซ่อนอยู่นั้นเป็นดันเจี้ยนที่สามารถเข้าไปล่าด้านในได้เฉพาะกิลด์ที่ชนะในสงครามป้อมปราการได้เท่านั้น แต่ ‘รอยแยกด้านในป้อมปราการที่ซ่อนอยู่’ เป็นคอนเทนต์พิเศษที่จัดขึ้นในป้อมปราการโดยจะเปิดออกในช่วงเวลา 22:00 – 23:00 ของทุกวันในช่วงเวลาพรีซีซั่น โดยจะมีรอยแยกเกิดขึ้นในป้อมปราการและทำให้บอสถูกอัญเชิญออกมา ให้เหล่าผู้พิทักษ์ผู้บุกรุกนั้นเอาชนะบอส หรือเข้าร่วมในการต่อสู้แบบ PVP ได้  
  • เช็คชื่อ 7 วันฉลองเปิดสงครามป้อมปราการ (เริ่มวันที่ 19 สิงหาคม – 2 กันยายน)  – ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล่องเครื่องประดับโบราณ และ กล่องเซ็ตตำนาน Lv. 180  เพียงแค่เช็คชื่อ 7 วัน  ฉลองเปิดสงครามป้อมปราการเท่านั้น
  • กิจกรรมมิชชันสนับสนุนการพัฒนาของเบเน็ธ (เริ่มวันที่ 19 สิงหาคม – 2 กันยายน)  – เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมมิชชันสนับสนุนการพัฒนาของเบเน็ธ เหล่าผู้พิทักษ์จะได้รับตั๋วเข้า [รังโจรหนูหัวขโมย] และไอเทมอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งรวมไปถึง กล่องลูกแก้วหรูหรา และ กล่องอาร์ติแฟกต์หรูหรา
  • กิจกรรมแลกเปลี่ยน มุ่งหน้าสู่งานเต้นรำ! (เริ่มวันที่ 19 สิงหาคม – 9 กันยายน)   – เหล่าผู้พิทักษ์จะได้รับการ์ดเชิญงานเต้นรำและช่อดอกไม้เมื่อได้รับชัยชนะในสงครามป้อมปราการ, หอคอยปรารถนา , และโหมดอื่นๆ และสามารถนำการ์ดเชิญงานเต้นรำและช่อดอกไม้ไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้มากมาย ซึ่งรวมไปถึง ตั๋วแลกเปลี่ยนอาวุธ/เครื่องป้องกัน งานเต้นรำแสนหวาน

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: STILL ALIVE  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

A3: STILL ALIVE เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ : In – app purchases) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของA3: STILL ALIVE ได้ทางเว็บไซต์ทางการและทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูลและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และYouTube.

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded