เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี เกมสุดยอดนักสู้ The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพบช่วงเวลาสุดพิเศษ THE HALLOWEEN SEASON

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ซึ่งได้เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 เป็นต้นมา และเกมต่อสู้สุดมันส์อย่าง The King of Fighters ALLSTAR ได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดผ่านประสบการณ์การต่อสู้ของเหล่าไฟท์เตอร์มากมายทั่วโลก  

หลังจากเกมเปิดให้บริการมานานกว่า 1 ปี The King of Fighters ALLSTAR ก็สามารถบันทึกสถิติน่าทึ่งได้มากมายไม่ว่าจะเป็น:  

  • เหล่าไฟท์เตอร์สะสมมากกว่า 177,990,179 คน ทั่วโลก
  • ทองสะสมมากกว่า 38,377,409,996,262 ทอง จากผู้เล่นทั่วโลก
  • กว่า2,934,284,153 APที่ผู้เล่นทั่วโลกใช้ไป
  • การผจญภัยในโลกของเกมกว่า 42,540,558 ชั่วโมง

ซึ่งส่วนหนึ่งของการอัปเดตการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีในครั้งนี้นั้น เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอความสนุกคอนเทนต์สุดพิเศษอย่าง ธีมฮาโลวีน ซึ่งการอัปเดตใน The King of Fighters ALLSTAR จะรวมไปถึง

  • RAID กิลด์   –  สมาชิกกิลด์สามารถเข้าร่วมดันเจี้ยนสุดพิเศษอย่าง ดันเจี้ยนกิลด์เพื่อร่วมแรงร่วมใจกันเอาชนะ อีพิค RAID บอส ให้ได้เพื่อลุ้นรับ หินสลัก, สกิลการ์ด, XP, แคปซูล, และหลากหลายไอเทมสุดพิเศษมากมาย 
  • คอนเทนต์เทศกาลวันฮาโลวีน :
    • พบกับอลิซ แขกไม่ได้รับเชิญวันฮาโลวีน ไฟท์เตอร์สุดแกร่งจาก ALLSTAR ได้ในกล่องสุ่ม พร้อมให้ผู้เล่นสะสมแล้ววันนี้
    • พบกับ ดันเจี้ยนรัชฮาโลวีน ซึ่งหลังจากทำภารกิจเสร็จสิ้นแล้ว ผู้เล่นจะได้รับแต้มสะสมเพื่อไปแลกรับ แมรี่ ฮาโลวีนไนท์ และสเปเชียลการ์ดแมรี่ ฮาโลวีนไนท์ ได้ที่ศูนย์แลกเปลี่ยน
    • ซูเปอร์มิชชั่นฮาโลวีน พร้อมให้ร่วมสนุกแล้ว เมื่อทำภารกิจซูเปอร์มิชชั่นได้สำเร็จก็รับไปเลย ชางเฟย ฮาโลวีนไนท์’, XP, แคปซูล, และ ทอง
    •  ‘ดันเจี้ยนทีมรีเลย์ อัปเดตล่าสุด พบกับซอมบี้โรด ซึ่งผู้เล่นเลเวล 40 ขึ้นไป สามารถต่อสู้และเอาชนะบอสธีมฮาโลวีน ด้วยทีมเหล่าไฟท์เตอร์มากถึง 5 ทีม เพื่อลุ้นรับ ทอง, รูบี้, และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
    • พบกับ กิจกรรมเช็คชื่อฮาโลวีนรวมไปถึง รางวัลการ์ดอัพเลเวลสกิล
  • แบทเทิลการ์ดแพลตินัมซึ่งการ์ดที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้นั้นจะถูกติดตั้งอยู่ในช่องซับสเปเชี่ยลการ์ดของเหล่าไฟท์เตอร์ เพื่อเพิ่มพลังค่าต่อสู้ของเหล่าไฟท์เตอร์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 และ SAMURAI SHODOWN ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded