สนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่ PvE กำจัดกีโร เหมืองถ่านหินร้าง และ ไดโนฯ ใหม่ และหลากหลายกิจกรรมใน StoneAge World

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรกของเกมสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ในรูปแบบเกม MMORPG StoneAge World ขอนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ ‘PvE กำจัดกีโร’ โดยผู้เล่นที่มีเลเวล 90 ขึ้นไป สามารถเข้าร่วมเพื่อรับของรางวัลมากมายได้ อาทิเช่น หินวิญญาณสายพันธุ์กีโร, EXP และ สโตน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการขยายเลเวลสูงสุดจาก 109 เป็น 114 พร้อมกับ ‘พื้นที่ล่าอัตโนมัติ’ ให้เหล่าผู้ฝึกได้ผจญภัยและตื่นตาตื่นใจไป พร้อมกับผอง เพื่อนไดโนฯ สุดน่ารัก แล้ววันนี้!

 ซึ่งส่วนหนึ่งของการอัปเดตครั้งนี้นั้น ‘เหมืองถ่านหินร้าง’ ได้ถูกเปิดขึ้นเพื่อให้เหล่าผู้ฝึกได้มาพิชิตชัย และสามารถจับ ไดโนฯ สายพันธุ์มันโม่ได้ รวมไปถึงมีโอกาสที่จะจับไดโนฯ ระดับ S 4★ ได้อย่างไม่จำกัดอีกด้วย

การอัปเดตเนื้อหาใน StoneAge World ครั้งนี้รวมไปถึง

  • ไดโนฯ ใหม่ – พบกับไดโนฯ สายพันธุ์กีโร อย่าง กีโร, วีโน, กีโน, โบโร, เรอดอน, และ เมก้ากีโร รวมไปถึงไดโนฯ อย่างเทโนส  พร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมแล้ววันนี้ 
  • กิจกรรมใหม่
    • กิจกรรมตั๋วกีโร – ผู้เล่นสามารถรับตั๋วเพื่อนำไปแลกรับเชือกของผู้ฝึกสัตว์ , สโตน และ กระป๋องทักษะ ได้ ตามจำนวนที่เข้าร่วมคอนเทนต์ ‘กำจัดกีโร’
    • กิจกรรมพัฒนากีโร – ซึ่งจะขึ้นอยู่กับการพัฒนาและเติบโตและกีโร อาทิเช่น เลเวล, การฝึกฝน, สกิล, และการต่อสู้ รวมไปถึงการมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมายหลากหลายรางวัลให้แก่ผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น เนื้อ, เหรียญไดโนฯ, และหินดัดแปลง  ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับ ‘เครื่องรางตำนาน-เลื่องลือ’ ถ้าหากผู้เล่นสามารถทำภารกิจทุกอย่างได้สำเร็จ ลุล่วงได้  
    • ลูกเต๋าผจญภัยของวู้ดดี้ – ผู้เล่นที่สามารถทำภารกิจได้สำเร็จลุล่วงจะได้รับลูกเต๋าในทุกๆวัน ซึ่งสามารถนำไป แลกเป็นของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ ได้     

เกม StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว turn-based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยเกมจะมีคอนเซ็ปต์เป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาในรูปแบบเกม MMORPG ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม ซึ่งในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่าง ไดโนเสาร์ และแมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่าง หมูป่า หรือหมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน!

สามารถดาวน์โหลดเกม StoneAge World  ได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play และมีระบบซัพพอท

ผู้เล่นมากมายหลายภาษา ซึ่งได้แก่  ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม StoneAge World และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Website และ Facebook

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded