เน็ตมาร์เบิ้ลเผยตัวอย่างใหม่ของการอัปเดตใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นใน Seven Knights!

– ใหม่พบกับการปลุกพลังเทพเจ้าของเดลโลนส์และเซอินที่จะชวนให้คุณตื่นตะลึง!

วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights จะนำการปลุกพลังเทพเจ้าใหม่สู่การอัปเดตที่กำลังจะมาถึงในเดือนกรกฎาคมนี้!

การปลุกพลังเทพเจ้านี้คือระดับการปลุกพลังขั้นสูงสุด และอัศวินปลุกพลังเทพเจ้าจะได้รับสกิลและรูปลักษณ์ใหม่ ซึ่งอัศวินสองตัวแรกที่จะได้รับประโยชน์จากการปลุกพลังเทพเจ้าคือเดลโลนส์และเซอิน ส่วนอัศวินอื่นๆ นั้นก็จะพร้อมสำหรับการปลุกพลังเทพเจ้าเช่นเดียวกันในเร็วๆ นี้

ในส่วนของระบบพัฒนาของเหล่าอัศวินที่มีอยู่แต่เดิมนั้นจะเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่หลังจากการอัปเดตในครั้งนี้ และพิเศษสุดๆ กับการปลดล็อกช่องอุปกรณ์ฟรี! นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถใช้ระบบลิมิตเบรคด้วยทองได้ และเสริมสร้างด้วยน้ำยาวิญญาณได้อีก อีกทั้งเลเวลของเหล่าอัศวินที่เพิ่งจะได้รับมาใหม่นั้นจะถูกขยายจนถึงเลเวล 40 อีกด้วย!

นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เฉลิมฉลองการอัปเดตและเนื่องในเดือนแห่งเซเว่นไนท์ด้วยการนำเสนอกิจกรรมเฉลิมฉลอง! และด้วยกระดานเช็คชื่อจัมป์ปิ้งสุดพิเศษนี้ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมายเพียงแค่เล่นเกมเซเว่นไนท์! ยิ่งไปกว่านั้นการเฉลิมฉลองเนื่องในเดือนแห่งเซเว่นไนท์นั้น ทางเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เป็นผู้จัดกิจกรรมเช็คชื่ออีกด้วย!  

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded