Seven Knights เผยโฉมอัศวินพิเศษคนใหม่ “อาลิมแห่งสำนักข่าวเทร่าไพออน”

– พบกับอัศวินพิเศษคนใหม่ล่าสุด ‘อาลิม’ และคอนเทนท์ใหม่อย่าง ‘จิตวิญญาณนักสู้’ และอื่นๆ อีกมากมาย

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights เตรียมเผยโฉมอัศวินพิเศษคนใหม่ล่าสุด อาลิม และพบกับการอัปเดตใหม่อีกมากมายภายในเกม

การอัปเดตในครั้งนี้นั้น อาลิมแห่งสำนักข่าวเทร่าไพออนซึ่งเป็นอัศวินพิเศษคนใหม่จะถูกเพิ่มเข้ามาในเกม ซึ่งอาลิมนั้นมีตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการแห่งสำนักข่าวเทร่าไพออนที่ครอบครองพลังความสามารถสุดพิเศษ นอกจากนี้ สำนักข่าวเทร่าไพออนยังเป็นสำนักข่าวกลุ่มใหม่ที่เพิ่งจะปรากฎขึ้นภายในเกมเป็นครั้งแรก และหลังจากนี้ก็ยังจะมีอัศวินต่าง ๆ ที่จะมาปรากฎขึ้นภายในเกมอีกมากมาย

Seven Knights เปิดเผยเนื้อหาใหม่ ‘จิตวิญญาณนักสู้’ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับความสามารถของอัศวินเพิ่มเติมด้วย ‘ชิ้นส่วนวิญญาณ’ ซึ่งสามารถรับได้จากการผจญภัยและสังเวียนการต่อสู้

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตครั้งนี้ด้วยการมอบของรางวัลสุดพิเศษพร้อมทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกมากมาย และพิเศษสุดเมื่อผู้เล่นได้อาลิมหกดาวเป็นครั้งแรก จะสามารถรับเลเวล 40 ได้ในทันที

นอกจากนี้ยังมีภารกิจใหม่สำหรับการเริ่มต้น ‘สำนักข่าวเทร่าไพออน’ ซึ่งผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับเนื้อหารูปแบบใหม่ ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

สามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded