เปิดตัวอัศวิน Seven Knights คนใหม่ “อาริสปลุกพลัง” สาวแทงค์สวยพิฆาต พร้อมกิจกรรมแจกหนักจัดเต็ม

− พบกับอาริส สมาชิกแห่งกลุ่ม “เพนตากอน” ที่จะมาร่วมทีมเซเว่นไนท์
− เป็นตัวแทงค์สุดทรงพลัง พร้อมสรรพด้วยสกิลซัพพอร์ท
− สนุกกับกิจกรรมฉลองอัพเดตที่พร้อมแจกรางวัลมากมายให้กับผู้เล่น

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมเผยอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม RPG สุดฮิต Seven Knights ที่คราวนี้เป็นอัศวินสาว “อาริส ปลุกพลัง อัศวินคนใหม่แห่งกลุ่มเพนตากอน

อาริสเป็นสมาชิกของกองกำลัง “เพนตากอน” ซึ่งผู้นำของกลุ่มเพนตากอนนั้นล้วนแล้วแต่มาจากกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีปอาร์เด และอาริสเองก็เป็นหัวหน้ากิลด์ “บ่วงแห่งความอาดูร”

จุดเด่นของอาริสนั้นอยู่ที่สกิลเน้นเป้าหมายเดี่ยวอันรุนแรง และความสามารถในการพลิกแพลงเกม รวมถึงเซ็ทสกิลสนับสนุนทีม และเมื่อปลุกพลังสกิล พลังในการสร้างความเสียหายแก่เป้าหมายเดี่ยวจะเพิ่มสูงขึ้น และยังเป็นการร่ายเอฟเฟกต์ยั่วยุใส่ตัวเองอีกด้วย นอกจากนี้อาริสก็ยังมีความสามารถในการลบเอฟเฟกต์ลดพลังให้กับพรรคพวกในทีมทั้งหมดอีกด้วย

และเพื่อเป็นการฉลองอัพเดตใหม่ของ เซเว่นไนท์ ครั้งนี้ ผู้เล่นทุกคนก็จะได้พบกับสิทธิประโยชน์พร้อมกิจกรรมให้สนุกกันอีกมากมาย รวมทั้งมีโอกาสได้รับใบเลือกอัศวิน 6 ดาวจากกิจกรรมปลุกพลังอาริส พร้อมลุ้นรับอาริส 4 ดาวแบบการันตีจากกิจกรรมซัมม่อนแบบสเต็ปอัพด้วย

นอกจากนี้ผู้เล่นยังมีโอกาสรับรางวัลอีกมากมายจากภารกิจกิจกรรมที่สามารถร่วมกิจกรรมได้โดยไปที่ไอคอนภารกิจของอาริส ตบท้ายด้วยกล่องของโคลอี้ที่สามารถแลกได้ด้วยแต้มไมล์ที่สะสมจากการใช้รูบี้ โดยครั้งนี้ผู้เล่นจะได้รับกล่องของโคลอี้เพิ่มอีก 1 กล่องในครั้งแรกที่ทำการแลกอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment