Com2uS Holdings เพิ่มตัวละครใหม่ใน The Walking Dead: All-Stars


– ต้อนรับ ‘วิลเลียม’ ตัวละครใหม่สายบู๊พลังทำลายล้างสูง The Walking Dead: All-Stars
– เพิ่มอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษสำหรับตัวละครนักบุญ
– ผู้เล่นสามารถรับรางวัลที่มีประโยชน์ได้จากกิจกรรมสนับสนุน 7 วัน

Com2uS Holdings ประกาศอัปเดต The Walking Dead: All-Stars เกมมือถือแนว RPG สะสมตัวละครที่เปิดให้เล่นทั่วโลก

โดยจะมาพร้อมกับสมาชิกใหม่ ‘วิลเลียม’ ตัวละครจากคอมิกส์ดั้งเดิม นักรบฝ่ายเป็นกลางสุดแกร่ง มือหอก ผู้เชี่ยวชาญสกิลสายปะทะซึ่งหน้า พร้อมสร้างความเสียหายรุนแรงให้ศัตรูด้วยสกิลอัลติเมทสุดอันตรายอย่าง ‘สารขัด’ และนอกจากนี้ The Walking Dead: All-Stars ยังได้เปิด ดันเจี้ยนผู้รอดชีวิตลึกลับ เพื่อเป็นการต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่เกม โดยจะมอบ สมุดบันทึกฉีกขาด [Epic] 60 ชิ้น ที่ใช้ในการ เกณฑ์ตัวละคร [Epic] ใหม่ให้ผู้เล่นทุกครั้งที่ชนะการต่อสู้ด้วยทีมผู้รอดชีวิตที่มีวิลเลียมรวมอยู่ด้วย


พร้อมกันนี้ The Walking Dead: All-Stars ยังได้เปิดตัว ‘อุปกรณ์เสริม’ ใหม่ให้ ตัวละครนักบุญ [Mythical] แกร่งขึ้นได้อีกขั้นด้วยการสร้างอุปกรณ์เสริมและใช้พัฒนาความสามารถของ ตัวละครนักบุญ [Mythical] ในด้านต่าง ๆ ทั้งยังเพิ่มบันทึกการอยู่รอดใหม่ ‘สวรรค์และนรก‘ ซึ่งเป็นเรื่องของอีวาและสก็อตต์ที่ตามหาเพียร์ซเพื่อเตรียมการต่อสู้ปกป้องเขตผู้รอดชีวิต ‘อาซิล’ อีกด้วย

Com2uS Holdings กำลังจะจัด กิจกรรมสนับสนุน 7 วัน เพื่อแจกรางวัลที่มีประโยชน์มากมาย ผู้เล่นที่ล็อกอินเป็นเวลา 7 วัน จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ จะได้รับรางวัลมากมายทุกวัน รวมทั้งอาหารกระป๋องและ EXP รอดชีวิต

The Walking Dead: All-Stars เป็นเกม RPG สะสมตัวละครบนมือถือที่สร้างโดย FUNFLOW ร่วมกับ Com2uS นำเสนอบรรยากาศหลังโลกาวินาศด้วยภาพอันมีเอกลักษณ์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคอมิกส์ The Walking Dead ต้นฉบับโดย Skybound Entertainment ซึ่งมาพร้อมกับตัวละครที่สร้างขึ้นใหม่สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ

Com2uS Holdings:  www.com2us.com/holdings
Official forum: https://twdallstars-community.com2us.com/
Official YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCGSZvEcqjprPNOxc_4MvJeg