พร้อมลุย Apex Legends Mobile เปิดให้บริการในสโตร์ไทยบนระบบ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาลงสู่สมรภูมิเอาตัวรอดใน Apex Legends Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างตั้งตารอ พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ได้เปิดศึกระเบิดความมันส์ไปด้วยกันแล้วทั่วโลก วันนี้บนระบบ Android ส่วนเวอร์ชัน iOS รอกันอีกไม่นานได้สัมผัสกันแน่ โดยในเวอร์ชันมือถือนี้มี เสียงพากย์ ตัวละคร เป็นภาษาไทยด้วยนะ


Apex Legends Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Strategic Battle Royale Shooter จาก EA และ Respawn Entertainment ที่ดัดแปลงผลงานสร้างชื่อของพวกเขาในเวอร์ชัน PC มาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งในเวอร์ชัน Mobile โดยทีมพัฒนาตั้งใจที่จะสร้างโดยอิงกับเวอร์ชัน PC ให้มากที่สุด มากันครบทั้ง สนาม ตัวละคร อาวุธ และ ระบบการเล่น ใครเป็นสาวกเก่าไม่ต้องศึกษากันใหม่ก็สนุกกันได้อย่างเซียน


เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับการเล่นในเวอร์ชันนี้ได้ใกล้เคียงกับ PC ทางทีมพัฒนาจึงเตรียมหลายส่วนให้เราปรับได้ง่ายๆ อย่างเช่นมุมมอง ที่เราสามารถเลือกได้ทั้งแบบ FPS และ TPS ตามแต่ที่เราถนัด การจัดหน้า UI ที่มีให้เลือกหลายแบบ สามารถเลือกได้ตามความถนัดตามประสบการณ์ของเราได้เลย นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีเสียงพากย์มาหลากหลายภาษา รวมถึงภาษาไทยของเราด้วย น่าจะช่วยให้ผู้เล่นอินกับตัวละคร แถมยังช่วยให้ใช้การแจ้งเตือนต่างๆ ได้ราบรื่นขึ้นด้วย


หลังจากที่ได้ทดสอบความสนุกของ Apex Legends Mobile ในเบื้องต้นแล้ว บอกได้เลยว่าความสนุกจากในเวอร์ชัน Mobile นี้ ค่อนข้างใกล้เคียงกับเวอร์ชัน PC มากเลยทีเดียว มั่นใจเลยว่าใครเป็นสาวกเกมส์แนว Battle Royale ไม่ผิดหวังแน่นอน ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PlayApexMobile