MARVEL FUTURE FIGHT ฉลองครบรอบ 7 ปี พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมและลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ห้ามพลาด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (7 เมษายน 2565) เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศการ เฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี ของเกมมือถือซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต RPG ฟอร์มยักษ์ MARVEL Future Fight พร้อมพบกิจกรรมเฉลิมฉลองและลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย โดยก่อนวันครบรอบ 7 ปี ในวันที่ 30 เมษายน ที่จะถึงนี้นั้น ผู้เล่นจะจะได้พบกับกิจกรรมเคานต์ดาวน์ครบรอบ 7 ปี ซึ่งจะมอบโอกาสพิเศษให้ผู้เล่นได้รับไอเทมและรางวัลสุดพิเศษมากมาย ในช่วงระหว่างวันที่ 9 – 29 เมษายนนี้ โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมฉลองครบรอบ 7 ปี ได้ผ่านทางลิงก์นี้ > http://www.marvelfuturefight.com/mff7thanniv/

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาในการฉลองครบรอบ 7 ปี MARVEL Future Fight นั้นมีรายละเอียดดังต่อไปนี้…

  • กิจกรรมเคานต์ดาวน์ครบรอบ 7 ปี  (วันที่ 9 29 เมษายน) ผู้เล่นที่เข้า เช็คชื่อรายวัน ในช่วงระยะเวลากิจกรรมเคานต์ดาวน์ครบรอบ 7 ปี จะได้รับของรางวัลมากมาย รวมไปถึง ตั๋วยกระดับชั้นสูง ระดับ-2, กล่องอาร์ติแฟกต์ 4★, กล่องพรจากโอดิน และ คริสตัลทั้งหมด 600 คริสตัล
  • กิจกรรมฉลองครบรอบ 7 ปี (วันที่ 30 เมษายน)  – ผู้เล่นทุกคนที่จะได้รับของรางวัลอย่าง ตั๋วเลือกตัวละครระดับ-2, 700 คริสตัล และ 2,200,000 ทอง แต่สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมฉลองครบรอบ 7 ปี ในวันที่ 30 เมษายน จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเพิ่มเติมอย่าง ตั๋วเลือกตัวละครระดับ-3 และ การ์ดการ์ตูนครบรอบ 7 ปี ฟรี!

เฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store®  และ Google Play สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com