Summoners War อัปเดตชุดแปลงร่างสุดเท่ 5 มอนสเตอร์! และโค้งสุดท้าย รับสมัครงานแข่งยักษ์ชนยักษ์ Thailand Grand Slam ถึง 14 ก.พ. นี้

– เพิ่มชุดแปลงร่างใหม่สุดเท่ สำหรับ 5 มอนสเตอร์สุดฮิต มังกร / อัศวินมังกร / จอมขมังเวทย์ / โอนิมูฉะ และ นักมายากลลูกเต๋า

– โค้งสุดท้าย เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน ยักษ์ชนยักษ์ รายการ Thailand Grand Slam ถึงวันที่ 14 ก.พ. นี้!

อัปเดตทยอยออกมารัวๆเลย! หลังจาก Com2uS ได้ประกาศอัปเดตเกม Summoners War เป็นที่เรียบร้อยในเวอร์ชั่น v6.5.3 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ในอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มชุดแปลงร่างใหม่คอนเซ็ปท์เท่สุดๆ!  เอาใจแฟนๆที่มีมอนสเตอร์สุดฮิตทั้ง 5 ตัว มังกร , อัศวินมังกร , จอมขมังเวทย์ , โอนิมูฉะ และ นักมายากลลูกเต๋า พร้อมปรับปรุงด้านความสะดวกสบายอื่นๆในเกม  ให้ผู้เล่นได้สนุกกับการเล่นได้เพลิดเพลินยิ่งขึ้น

ไฮไลท์ความเลิศของอัปเดตครั้งนี้ได้แก่ ชุดแปลงร่างสุดเท่! มอนสเตอร์ทั้ง 5 ได้แก่ มังกร เจ้าแห่งหายนะ , อัศวินมังกร ราชันย์นักล่า , จอมขมังเวทย์ สาวน้อยในฝัน , โอนิมูฉะ นักพเนจรผู้ถูกลืม , นักมายากลลูกเต๋า เจ้าเล่ห์จอมซน ล้วนเป็นมอนสเตอร์สุดฮิตที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในคอมมูนิตี้ ถ้าเพื่อนๆอยากได้ล่ะก็รีบไปจับจองกันเลย พร้อมแพ็กเกจสุดแจ่ม ที่จะได้ชุดแปลงร่าง “มังกรน้อย” ของ แองเจลมอนไปด้วย

“มังกรน้อย แองเจลมอน” สุดน่ารัก!

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงในส่วนความสะดวกสบายในการเล่นอื่นๆอีกเพียบ Summoners War ได้ทยอยอัปเกรดความสะดวกสบายในการเล่นมาเรื่อยๆ ทั้งระบบรูน และระบบต่างๆ ทำให้ผู้เล่นใหม่เล่นได้ง่าย และผู้เล่นเก่าก็เล่นแบบชิวๆได้ไปพร้อมกัน แบบเพลินๆเลย ^^

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมแบบเต็มๆ ได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/313/50845

และสำหรับคอมมูนิตี้ไทยตอนนี้ก็ได้มีการรับสมัครแข่งขันของ ‘ยักษ์ชนยักษ์’ ในรายการ Thailand Grand Slam ศึกที่จะแข่งขันกันระหว่างผู้เล่นระดับ “ยักษ์” ในวงการ Summoners War รับสมัครถึงวันที่ 14 ก.พ. 2022 นี้เท่านั้น  และจะประกาศสายการแข่งขันรอบคัดเลือก แบบออฟไลน์ (ไม่มีถ่ายทอดสด) ในวันที่ 16 ก.พ.นี้

> ลงทะเบียนที่นี่ https://forms.gle/KwKBVeZD4fyMhDGA7 <

ใครที่มี ประวัติถึงขั้นผู้พิชิต (2 ดาวทองขึ้นไป) หรืออันดับปัจจุบันอยู่ในขั้นผู้พิชิต (2 ดาวทองขึ้นไป) รีบมาสมัครกันได้เลย ถือเป็นทัวร์นาเม้นทต์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ที่ทำให้คุณได้สร้างชื่อก่อนไปแข่งในรายการใหญ่ๆอย่าง SWC ได้ด้วย!

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded