เตรียมไปมันส์กันต่อ Icarus M: Riders of Icarus พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 15 ก.ย.นี้ สาวก MMORPG มันส์ได้พร้อมกันทั้ง iOS และ Android


หลังจากเปิดให้ทดสอบ CBT ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน Icarus M: Riders of Icarus หลังจากที่ปิด CBT ไปในวันที่ 6 กันยายน 2563 ที่ผ่านมาทางทีมงานก็รีบออกมาแจ้งกำหนดในการเปิดให้บริการต่อเนื่องทันทีโดยพวกเขาพร้อมจะเปิด ให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 15 กันยายน 2563 ที่จะถึงนี้เหล่าสาวก MMO รอมันส์กันได้ทั้งระบบ iOS และ Android


Icarus M: Riders of Icarus เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่มีกราฟิกชั้นยอด ให้คุณเพลินไปกับการออกสำรวจดินแดนกว้างใหญ่ ทั้งพื้นดิน และ ท้องฟ้า นอกจากนั้นเรายังสามารถลงไปลุยในดันเจี้ยนต่อสู้กับ บอสตัวยักษ์ ร่วมปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ดันเจี้ยนพิเศษ ให้เราเลือกลงกันได้หลายแบบ นอกจากนั้นยังมี ระบบฟาร์ม ให้เราสามารถแต่งสวนของเหล่าสัตว์เลี้ยงได้ตามใจเรา ไม่เพียงเท่านั้นของประดับสวนทั้งหลายยังช่วยเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละครของเราได้อีกต่างหาก


เตรียมให้พร้อมกับความสนุกของ Icarus M:Riders of Icarus ที่กำลังจะเปิดให้เหล่าสาวก MMORPG ได้สนุกกันแล้วในวันที่ 15 กันยายน 2563 ที่จะถึงนี้ ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าก็รีบไปลงทะเบียนรอกันได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/icarusmglobal


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded