Icarus M : Riders of Icarus เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG กราฟิกยอดเยี่ยมพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกับ Icarus M : Riders of Icarus เกมส์มือถือใหม่คุณภาพเยี่ยมที่พร้อมจะมอบความสนุกให้กับเหล่าเกมเมอร์ผู้หลงไหลในการผจญภัยในโลก MMORPG สุดแฟนตาซีที่มีทั้งแผนที่บนพื้นดิน และ บนท้องฟ้า ใครที่รอคอยเกมส์มือถือแนว MMO ไม่ควรพลาดที่จะตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Icarus M : Riders of Icarus เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่จะพาคุณไปผจญภัยทั้งบนพื้นดิน และ บนท้องฟ้า ล้วนเป็นสมรภูมิให้เราได้ต่อสู้ไม่ใช่เพียงแค่การบินเพื่อไปในแผ่นดินใหม่เท่านั้น Icarus M มีตัวละครให้เลือกสร้างได้ 5 อาชีพ ทั้งอาชีพ โจมตีระยะใกล้ โจมตีระยะไกล โจมตีเวทย์ ตัวละครสนับสนุน ใครชื่นชอบการเล่นรูปแบบไหนก็สามารถเลือกเล่นกันได้เลย เราสามารถลงไปลุยในดันเจี้ยนต่อสู้กับ บอสตัวยักษ์ ร่วมปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากนั้นยังมี ดันเจี้ยนพิเศษ ให้เราเลือกลงกันได้หลายแบบ นอกจากนั้นยังมี ระบบฟาร์ม ให้เราสามารถแต่งสวนของเหล่าสัตว์เลี้ยงได้ตามใจเรา ไม่เพียงเท่านั้นของประดับสวนทั้งหลายยังช่วยเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละครของเราได้อีกต่างหาก


จุดเด่นที่สำคัญนอกจากจะมีสมรภูมิบนท้องฟ้าให้เราได้ต่อสู้ นอกจากนั้นยังมีระบบการต่อสู้ที่สำคัญที่เราต้องรู้นั่นคือระบบ Burst Time เมื่อเราสร้างความเสียหายให้กับมอนส์เตอร์จนถึงระดับที่กำหนดมอนส์เตอร์จะติดสถานะ Break หรือเกราะแตกจะเป็นช่วงที่เราจะโจมตีได้อย่างรุนแรง แต่ที่ต้องรู้นั่นคือเมื่อเข้าสถานะนี้บอทจะไม่โจมตีให้เราต้องกดปุ่มโจมตีด้วยตัวเองเพื่อทำการโจมตีอย่างต่อเนื่องเพื่อลดเลือดของมอนส์เตอร์ให้ได้มากที่สุด


นอกจากกราฟิกของ Icarus M : Riders of Icarus จะยอดเยี่ยมแล้ว ระบบการเล่นภายในเกมส์ยังมีมากมายหลากหลายให้เราได้ลอง ใครเป็นสาวก MMORPG ไม่ควรพลาดตามไปลองความมันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/icarusmglobal



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded