Lucid Adventure : Idle RPG เกมส์มือถือใหม่แนว Idle จากตัวละครเรื่องดังใน LINE WEBTOON เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้บริการ Lucid Adventure : Idle RPG เกมส์มือถือใหม่จากตัวละครเรื่องดังใน LINE WEBTOON ที่ถูกนำมาสร้างเป็นเกมส์มือถือกราฟิกน่ารักบนระบบการเล่นแบบสบายๆ สไตล์ Idle Game ใครชื่นชอบตัวละครเหล่านี้หรือเป็นแฟนเกมส์แนว Idle สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Lucid Adventure : Idle RPG เกมส์มือถือใหม่แนว Idle ที่มีตัวละครจาก LINE WEBTOON ที่มีตัวละครมากมายให้เราได้สะสมทั้ง นักรบ, ดาร์ก, โซระ, ฮาร์ทฮีทเตอร์, โฮโฮเอียน ฯลฯ เราสามารถช่วยอัพเกรดเลเวลให้พวกเขาด้วยทองที่ได้รับจากการผจญภัย ระบบการเล่นแสนง่ายตามแบบฉบับของเกมส์ Idle ตัวละครสามารถเก็บเลเวล และ เงิน ต่อไปเรื่อยๆ แม้เราจะไม่ได้เข้าเกมส์อยู่ก็ตาม


แต่ข้อเด่นของ Lucid Adventure : Idle RPG คือเราสามารถหา Ruby ซึ่งสามารถนำมาซื้อกล่องสุ่มอาวุธให้ตัวละคร สามารถซื้ออาวุธระดับสูงๆ จากร้านค้าได้โดยที่เราไม่ต้องเติมเงิน เพราะนอกจากจะมีเควสต์แจกเรื่อยๆ ในการตะลุยด่านเองเราก็สามารถได้รับ Ruby ด้วยเช่นกัน แถมไม่ใช่น้อยๆ อีกต่างหาก สายฟรีถ้าขยันก็สามารถตามสายเติมได้อย่างไม่น่าเกลียดเลยทีเดียว


ใครเป็นสาวกเกมส์แนว Idle ไม่ควรพลาด Lucid Adventure : Idle RPG เพราะถึงคุณจะไม่ได้เป็นแฟนคลับตัวละครเหล่านี้ แต่ด้วยระบบการเล่นที่หลากหลายการอัพเกรดตัวละครที่มีให้เราหลายรูปแบบ ก็ต้องถือว่าเกมส์นี้เป็นเกมส์แนว Idle ที่ไม่แพ้เกมส์ไหนเลยเช่นกัน สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded