4V4 TEAM DEATHMATCH สมรภูมิเดือดรูปแบบใหม่ใน PUBG MOBILE บู๊มันส์บู๊ไว รวมทีมกับเพื่อนลุยได้แล้ววันนี้

 

ผู้เล่น PUBG MOBILE ทั่วโลกสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นแบบใหม่ของโหมด Team Deathmatch ได้แล้ว ซึ่งโหดใหม่เป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตใหญ่เวอร์ชั่น 0.13.0 ที่เปิดให้ดาวน์โหลด โดย Tencent Games และ PUBG Corporation โดยเป็นครั้งแรกของเกม PUBG MOBILE ที่เปิดโหมดการเล่นแบบ 4v4 ที่เน้นความรวดเร็ว สำหรับผู้ที่ชอบลุยสู้กันแบบต่อเนื่อง โดยที่โหมดอื่นๆก็ยังมีให้เลือกเล่นเช่นเดิม

โหมดใหม่ของ PUBG MOBILE นี้ จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการต่อสู้ที่รวดเร็วเร้าใจมากขึ้น ซึ่งจะต้องอาศัยทั้งความสามารถในการคิด สื่อสารกับเพื่อน เพื่อคว้าชัยชนะในศึกกินไก่แบบใหม่ โดยสามารถเลือกเล่นได้ทั้งมุมมอมแบบบุคคลที่หนึ่ง First-Person Perspective (FPP)  หรือมุมมองแบบบุคคลที่สาม Third-Person Perspective (TPP)  ในการต่อสู้โหมดนี้ หากตายแล้วจะคืนชีพขึ้นใหม่ ซึ่งแข่งกันว่าทีมไหนจะทำคะแนนได้มากกว่ากัน

Tencent Games และ PUBG Corporation อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ 0.13.0 นี้ก็เหมือนกับเป็นการฉลองที่เพิ่งสร้างสถิติ milestone ได้ 400 ล้านดาวน์โหลดและมีผู้เล่นต่อวันถึง 50 ล้านคน (ไม่นับในประเทศจีน) ไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา PUBG MOBILE ยังคงสร้างผลงานสุดยอดเกมมือถือยอดนิยมได้อย่างต่อเนื่องอีกปี จากที่เมื่อปี 2018 ก็กวาดรางวัลเกมยอดเยี่ยมจาก Golden Joysticks และยังได้เข้าชิงรางวัลเกมยอมเยี่ยมอีกหลายสาขารางวัลด้วย และเพียงในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ PUBG MOBILE ก็ยังเดินหน้าเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆเข้าไปอีกให้สนุกเร้าใจมากขึ้น

 

โหมด 4v4 Team Deathmatch นี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของอัปเดต 0.13.0 เท่านั้น ยังมีเนื้อหาอื่นเพิ่มมาอีกมาก ไม่ว่าจะเป็น Godzilla: King of the Monsters ธีมจากภาพยนตร์สัตว์ประหลาดยอดฮิต เพิ่มรายละเอียดเกมเพลย์ และการปรับสมดุลเกมอื่นๆ

รายละเอียดอัปเดตของเวอร์ชั่น 0.13.0

  • อัปเกรดระบบการตั้งค่า – FPP และ TPP มีการปรับแยกการตั้งค่าการเล่นแบบแยกกันชัดเจน เพิ่อความสะดวกในการเล่นมากขึ้น และเพิ่มปุ่มแอคชั่นการไต่และการปีนเข้าไป
  • ธีม Godzilla: King of the Monsters เปลี่ยนบรรยากาศของเกมด้วยธีมจากภาพยนตร์ Godzilla: King of the Monsters ที่ฉากหลังของล็อบบี้ ทำกิจกรรมอีเว้นต์ในเกม ของรางวัลและอื่นๆ
  • รอยเท้าในแผนที่ Vikendiเพิ่มรายละเอียดรอยเท้าในฉากหิมะ Vikendi ทำให้ผู้เล่นสามารถสะกดรอยตามหาตำแหน่งของศัตรูได้
  • พัฒนาระบบป้องกันการโกงมีการติดตั้งแอปฯใหม่เข้าไปในเกมเพื่อเพิ่มการป้องกันการโกงให้มากขึ้น โดยแอปฯใหม่นี้จะทำการจับตาดูและรายงานพฤติกรรมของผู้เล่นต้องสงสัย รวมถึงผู้ที่ใช้โปรแกรมพิเศษและดัดแปลงตัวเกม
  • ท้าทายความสำเร็จครั้งใหม่ – ท้าทายมากขึ้นกับความสำเร็จใหม่ ที่มาพร้อมกับโหมด Team Deathmatch เช่นรางวัลฆ่าคนสุดท้าย หรือฆ่าได้มากที่สุด
  • ระบบโซเชี่ยลที่เพิ่มขึ้น – เพิ่มฟีเจอร์ด้านโซเชี่ยล อย่างหน้าแสดง MVP ในแต่ละแมตช์ กระเป๋าเสื้อผ้า และอันดับแฟชั่น

 

รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม PUBG MOBILE อีกในเร็วๆนี้ ซึ่งรวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับ Summer Carnival กิจกรรมรับหน้าร้อน ที่จะมาพร้อมเหล่าดาราดังและอื่นๆเพียบ

 

ร่วมสนุกไปกับเกม PUBG Mobile ดาวน์โหลดได้ที่

         

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded