สมกับที่รอคอย Summoners War ปล่อยอัปเดตใหม่ “หลุมมิติ” เล่นใหญ่จัดเต็ม!

 

Summoners War ปล่อยอัปเดตใหม่ “หลุมมิติ” พร้อมเปิดศึก PvE ในดินแดนต่างมิติ

– เผชิญความท้าทายรูปแบบใหม่ในมิติคาร์ซาห์นและมิติเอลลูเนีย เข้าได้เมื่อทำตามเงื่อนไขของมิติแต่ละแห่งเท่านั้น!

มอนสเตอร์ 2-3★ (หมีนักรบ, นางฟ้า, อินุกามิ, พิกซี่) พร้อมปลุกพลังขั้น 2 แล้ววันนี้

– พบกับเนื้อหาใหม่โดนใจชาวซัมมอนเนอร์ได้อีกเร็ว ๆ นี้

ล่าสุด Com2uS ก็ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ “หลุมมิติ” ออกมาปิดท้ายครึ่งปีแรกแล้วเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2019!!

หลังทยอยปล่อยข้อมูลออกมายั่วเหล่าเกมเมอร์ตลอด 10 เดือนเต็ม ในที่สุด Summoners War ก็ยอมปล่อยอัปเดต “หลุมมิติ” ออกมาท้าทายฝีมือชาวซัมมอนเนอร์ในที่สุด เนื้อหาใหม่คราวนี้เป็นโหมดต่อสู้สไตล์ PvE ไซส์ใหญ่อลังการและแต่ละด่านมีเงื่อนไขการเข้าไม่ซ้ำกัน งานนี้ถ้าจะสู้มีแต่ต้องงัดสารพัดกลยุทธ์มาใช้หรือจัดมอนสเตอร์ในทีมใหม่! แถมไฮไลท์อีกอย่างคือ คุณสามารถนำมอนสเตอร์ 2-3★ มาปลุกพลังขั้น 2 ได้ตั้งแต่อัปเดตนี้เป็นต้นไป!

 

หลุมมิติแบ่งออกตามลักษณะมอนสเตอร์ เป็น “มิติคาร์ซาห์น” ของอสูรผู้ทรงพลัง กับ “มิติเอลลูเนีย” ที่เหล่านางฟ้าสถิตอยู่ สำหรับมิติคาร์ซาห์น ผู้เล่นต้องใช้แต่มอนสเตอร์ 4★ แท้ ส่วนมิติเอลลูเนีย ผู้เล่นต้องใช้มอนสเตอร์ธาตุเดียวกันยกทีม ซึ่งพอมีเงื่อนไขการเข้าต่างกัน ผู้เล่นก็จะได้โอกาสปั้นมอนสเตอร์และจัดทีมแบบใหม่ออกมาตะลุยดันเจี้ยนต่างมิติ นอกจากนี้ บอสในหลุมมิติจะใช้สกิลที่เกิดจากการนำสกิลของมอนสเตอร์ 2 ตัวที่ซัมมอนมารวมกัน และเมื่อปราบบอสได้ ผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลใหม่อีก

อัปเดตนี้ยังมีระบบ “ปลุกพลังขั้น 2” ที่เพิ่มเข้ามา ตอนนี้ซัมมอนเนอร์สามารถปลุกพลังขั้น 2 ให้กับมอนสเตอร์ 2~3★ อย่างหมีนักรบ, นางฟ้า, อินุดามิ และพิกซี่ ได้เท่านั้น! มอนสเตอร์ที่ปลุกพลังขั้น 2 แล้วจะมีลุคใหม่ พร้อมอัปเกรดค่าสถานะและสกิลแบบเต็ม ๆ

การปลุกพลังขั้น 2 ต้องใช้ EXP สำหรับปลุกพลังโดยเฉพาะซึ่งหาได้จากการเข้าดันเจี้ยนปลุกพลังขั้น 2 หมีนักรบกับอินุกามิจะอยู่ในมิติคาร์ซาห์น นางฟ้ากับพิกซี่จะอยู่ในมิติเอลลูเนีย อยากปลุกตัวไหนก็พาเข้าดันเจี้ยนของมอนสเตอร์ตัวเดียวกันได้เลย!

ทาง Com2uS ยังฝากบอกอีกว่า เนื้อหาใหม่นี้ตั้งเป้าให้ผู้เล่นได้สนุกกับระบบอัปเกรดมอนสเตอร์แบบใหม่และงัดกลยุทธ์มาใช้ในโหมดนี้มากขึ้น ทีมงานยังมีไอเดียไว้เตรียมพัฒนาเพื่อเอาใจผู้เล่นทั่วโลกอีกมาก อย่าลืมติดตามชม!

สามารถดูอัปเดตข้อมูลเกมและรายละเอียดหลุมมิติได้แล้ววันนี้ที่ Summoners War Facebook Page>> www.facebook.com/SummonersWar

 

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ !

iOS : https://smarturl.it/SWDimensionHoleiOS

Android : https://smarturl.it/SWDimensionHoleAD

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded