ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนาน ‘Hero’s Tale’ พร้อมเปิดท่องยุทธจักรบนระบบ Android แล้ววันนี้

 

‘Hero’s Tale’ เป็นเกมในรูปแบบ RPG แนวตั้ง ที่นำเรื่องราวการผจญภัยที่ ‘เหล้งฮู้ชง’ ได้พบในระหว่างออกท่องไปในยุทธจักรเพื่อเปิดโปงแผนร้ายของ บู๊ลิ้ม ภายในเกมจะมีตัวละครที่ได้รับความนิยมจากจีนที่ผู้เล่นทุกคนคุ้นเคยปรากฏตัวออกมาในรูปแบบของกราฟฟิก ตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ และแต่ละตัวก็มีทักษะและสกิลที่สอดคล้องกัน ทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับการจัดการตัวละครที่หลากหลาย

 

นอกจาก เหล้งฮู้ชง ผู้สำเร็จวิชาเก้ากระบี่เดียวดาย ผู้เล่นยังจะได้พบ เอี้ยก้วย จอมยุทธเจ้าอินทรี เฉียวฟง เจ้าสำนักพรรคกระยาจก คุณชายต้วน ผู้สำเร็จกระบี่หกชีพจร อั้งชิกกง ยาจกอุดร ตงฟางปุ๊ป้าย บูรพาไม่แพ้ ลี้คิมฮวง มีดบินไม่พลาดเป้า และ ยังมีตัวละครที่เป็นที่รู้จักอีกมากมาย!

 

ด้วยลักษณะการเล่นแบบแนวตั้ง ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่น และ ควบคุมการต่อสู้ได้ด้วยมือเดียว โหมดการเล่นที่หลากหลายของ Hero’s Tale จะทำให้เหล่าคอเกมตัวยงได้เพลิดเพลิน ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับ PVP, บุกตีบอส, ปาร์ตี้ดันเจี้ยน และ คอนเท้นท์อื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงสกิล ศิลปะการต่อสู้ของตัวละครแต่ละตัวที่รอให้ผู้เล่นอัปเกรด ภายในเกมผู้เล่นสามารถร่วม ตกปลา, ขอพร, ประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ที่ ‘เสียนหยาง’ เมืองหลักของ Hero’s Tale

 

Hero’s Tale เปิดให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วบนระบบ Android แม้จะเปิดให้บริการแล้วแต่ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมฟรีๆ กันไปเลย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/herotaleth ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้ที่ http://event.ganghoth.rubicon32.com/

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded