Legendary Heroes เปิด OB เร็วทันใจ พร้อมให้คุณออกเดินทางแล้ว

เพิ่งเปิดให้ทดสอบช่วง CBT กันไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคมที่ผ่านมา วันนี้ 18 กรกฏาคม 2556 เกมส์ออนไลน์ใหม่อย่าง Legendary Heroes ก็พร้อมแล้วที่จะให้เพื่อนๆ เข้าไปร่วมผจญภัยกันอย่างสมบูรณ์แบบในช่วง Open Beta ที่เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่ เวลา 14.30 ที่ผ่านมา

สำหรับ Legendary Heroes นี้เป็นผลงานการสร้างค่าย X-Legend และให้บริการโดย Winner Online ตัวเกมส์จะมีบรรยากาศแนวจีน ออกเดินทางไปกับเหล่าฮีโร่จากหลากหลายเรื่องราว ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่เกมเมอร์อย่างเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี การเก็บเลเวลก็ไม่ยากเย็นเล่นแปปๆ ก็เลเวล 20 ได้แบบสบายๆ

ภาพบรรยากาศ OB วันแีรก

ในช่วงต้นเกมส์จะมีการสอนสร้างอาวุธ ซึ่งถือเป็นระบบที่เราต้องใส่ใจพอสมควร พยายามสร้างอาวุธไปเรื่อยๆ ครับเพราะการสร้างอาวุธในระดับสูงจำเป็นต้องมีเลเวลในการสร้างอาวุธของระดับก่อนหน้าพอสมควร อาวุธที่ได้ก็ถือว่ามีค่าสถานะที่ดีพอสมควรเลยครับ

นอกจากนั้นระบบเด่นอีกหนึ่งอย่างที่ไม่อาจพลาดได้นั่นคือ ระบบการต่อสู้กลางอากาศ ที่เราจะเริ่มใช้กันได้ตั้งแต่เลเวล 20 ขึ้นไป ข้อดีของการโจมตีบนท้องฟ้า คือ ในช่วงที่เราโจมตีศัตรูกลางอากาศนั้นเราจะไม่ได้รับความเสียหายจากการโจมตีของศัตรู ยกเว้นศัตรูตัวนั้นจะมี Skill ในการโจมตีระยะไกลหรือ Monster ประเภท Boss ซึ่งมีการโจมตีแบบ Counter Attack

ใครที่ติดตามเกมออนไลน์ใหม่ Legendary Heroes มาตั้งแต่ช่วง CBT วันนี้ก็เข้าไปเก็บเลเวลไปมันส์กันต่อได้แล้วนะครับ ส่วนใครเพิ่งมาเจอก็สามารถเข้าไปโหลดมาเล่นกันได้เช่นกันที่ www.lh.in.th

และอย่าลืมเข้าไปติดตามกิจกรรมต่างๆ ที่ทางทีมงาน Legendary Heroes ได้เตรียมไว้ต้อนรับผู้เล่นทุกท่านกันได้ที่ https://www.facebook.com/LHfanclub

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment