สาวก9Yin เฮ! Sword of Shadows เกมใหม่ Open World จ่อลงสโตร์ไทย 22 มี.ค. นี้

ใครที่เป็นคอเกมจีนกำลังภายใน เตรียมเครื่องรอได้เลยเมื่อล่าสุด Snail Games ค่ายผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่จากแดนมังกร เดินหน้ารุกตลาดเกมมือถือบ้านเรารับปี 2017 ด้วยการเตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ Sword of Shadows – มัจจุราชแห่งดาบ สุดยอดเกม MMORPG แบบ Open World ใหม่แกะกล่องในวันที่ 22 มีนาคมที่จะถึงนี้ หากใครเป็นสาวก 9Yin แล้วล่ะก็ห้ามพลาดเด็ดขาด สนุกแบบครบรสชาติอย่างแน่นอน

Sword of Shadows – มัจจุราชแห่งดาบ เป็นเกมมือถือใหม่แนว MMORPG แบบ Open World ที่พัฒนามาจาก IP เกมชื่อดังในเวอร์ชั่น PC ที่คนไทยรู้จักกันดีอย่าง 9Yin (คัมภีร์มารนพเก้า) นั่นเองซึ่งในภาคนี้จะมีการยกระบบจากในเวอร์ชั่น PC มาใส่ไว้ให้แทบทั้งหมด และในเบื้องต้นก็จะมีสายอาชีพมาให้เลือกเล่นกันถึง 5 สำนัก ได้แก่ บู๊ตึ๊ง หลิงเซียว สกุลถัง ง้อไบ๊ และเม้งก่า ซึ่งแต่ละสำนักก็จะปราณวิชาค่าความสามารถแตกต่างกันออกไป

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการยกระดับภาพกราฟิกให้เป็นแบบ Full 3D ด้วยขุมพลังของ Engine เทพที่ทาง Snail Games พัฒนาขึ้นเองที่มีชื่อว่า Flexi Engine โดยรับรองประกันได้ว่ากราฟิกเอฟเฟคต่างๆ นั้นสวยงามอลังการงานสร้างอย่างแน่นอนแล้วมาผจญท่องยุทธภพไปกับ SoS พร้อมกันได้เร็วๆ นี้นะครับ ติดตามข้อมูลเกมใหม่ Sword of Shadows เพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ

https://www.facebook.com/SwordofShadowsTH/

Sword of Shadows – มัจจุราชแห่งดาบ

Sword of Shadows เกมมือถือใหม่จาก Snail Games สาวก9Yin ไม่ควรพลาด 22มีนาคมนี้

โพสต์โดย Game-ded บน 7 มีนาคม 2017

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment