ค่ายเกมส์น้องใหม่ Durian SEA เปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ King Raid ให้ชาวไทยสัมผัสที่แรก

KingRaid21

 

วันนี้ 5 กันยายน 2559 ผู้ให้บริการเกมส์บนมือถือน้องใหม่ Durian South East Asia จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือแรกของค่าย King Raid จากผู้พัฒนาชาวเกาหลี Vespa ซึ่งยินดีเปิดให้ชาวไทยได้ทดลองกันเป็นที่แรกของโลก

KingRaid1

 

raid1 raid2 raid3 raid4

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก Mr. Jin Kim ผู้บริหารบริษัท Vespa ผู้พัฒนาเกมส์ King Raid บินตรงจากเกาหลีเพื่อร่วมงาน พร้อมอธิบายถึงระบบต่างๆ และจุดเด่นของเกมส์ให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับรู้โดยตรง แถมในช่วงท้าย Mr. Jin Kim ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ซักถามข้อมูลของเกมส์กันแบบเจาะลึก

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณธชทัต นันทภัควงษ์ ตัวแทนผู้บริหารจากบริษัท MOL และ คุณพิรชัย เบญจรงคกุล Assistant Managing Director จากบริษัท BB Content & Multimedia เข้าร่วมงานในวันนี้อีกด้วย

KingRaid8

KingRaid5

raid6

สำหรับเกมส์ King Raid นั้นเป็นเกมส์มือถือใหม่ที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นประเทศแรกของโลก โดยตัวละครภายในเกมส์นั้นจะมาในรูปแบบของ 3D เต็มประสิทธิภาพทำให้สามารถใช้เอฟเฟคของสกิลได้เเบบจัดเต็ม นอกจากนั้นเกมส์ King Raid ยังมีความโดดเด่นที่ ผู้เล่นจะสามารถเดินทางไปยังแผนที่ต่างๆ ในเกมส์ได้อย่างอิสระ และสามารถมองเห็นเพื่อนๆ ที่เล่นพร้อมกับเราว่าได้จากฉากแผนที่โลกอีกด้วย นอกจากนั้นในส่วนของระบบ PVP จะใช้ระบบการต่อสู้แแบบ Real Time ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการจัดทีม และ วางกลยุทธ์กันแบบสดๆ

kingR10kingR5kingR3

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละคร ที่มีกราฟิก 3D สวยงามก็เตรียมตัวกันให้พร้อมเพราะ King Raid เตรียมจะเปิดให้บริการในประเทศไทยในวันที่ 19 กันยายน 2559 ทั้งระบบ iOS และ Android เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ง่ายๆ ได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/kingsraid.th/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment