พาส่อง MU Legend เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์จาก Webzen หลังเปิด CBT รอบ2

001

เป็นอีกเกมที่เกมเมอร์ต่างตั้งตารอคอยกับ MU Legend เกม MMORPG จาก Webzen Games จากเกมในตำนาน MU Online ที่ประกาศทดสอบ Closed Bata รอบที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา เป็นเกมที่มีภาพกราฟิกขั้นเทพ เน้นการผจญภัยไปในโลกแห่งจินตนาการ ตัวเกมมีหลายๆ อย่างไปคล้ายกับเกมดังอย่าง Diablo มีการต่อสู้ทั้งแบบเดี๋ยวและแบบทีม ระบบดันเจี้ยน การผจญภัยเก็บเลเวล และสกิลที่ตื่นตาตื่นใจ ไปดูกันว่า CBT รอบ 2 จะมีอะไรมาว้าวผู้เล่นกันบ้าง

MU Legend เกมแนว MMORPG ที่ถูกพัฒนาโดยเทคโนโลยี Unreal Engine เพื่อผลลัพธ์ทางภาพกราฟิกที่งดงาม ที่เรียกว่าการเปิด CBT รอบ 2 มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาเพิ่มรายละเอียดด้านภาพให้งดงามยิ่งขึ้น มีระบบการเล่นที่หลากหลาย ทั้งระบบ PVP ระบบ Guild ระบบดันเจี้ยนที่มีการเพิ่มเติมเข้ามา การต่อสู้กับมอนสเตอร์และบอสจอมโหดมากมาย รวมไปถึงระบบใหม่สุดเจ๋งอย่างระบบ Relic และฟังก์ชั่นของกิลด์บางส่วน

002 003

ส่วนสายอาชีพของตัวละครในช่วง CBT ครั้งที่ 2 นี้ไม่ได้มีการเพิ่มเติมเข้ามา มีเพียงแค่การปรับบาลานซ์เท่านั้น ยังคงไว้ 4 สายอาชีพ คือ Dark Lord, Blader, War Mage, Whisperer

004 005

หลังจากโดนว่าไปว่าเป็นเกมระดับมือถือครั้งนี้ก็กลับมาใหม่อย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมเปิด Facebook page อย่างเป็นทางการเรียบร้อย www.facebook.com/MULegendGlobal   ซึ่งจะมีการให้ข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษจากทางฝั่งเกาหลีอีกด้วย เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกติดตามข้อมูลข่าวสารกันได้

และเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่ทาง Webzen ออกมาประกาศว่าเตรียมจะเปิดเซิฟเวอร์ Global ให้ทั่วทั้งโลกได้ทดสอบเกมนี้กันไม่เกินปลายปีนี้แน่นอน สาวก MU บ้านเราก็เตรียมตั้งตารอคอยได้เลย โดยจะสามารถรองรับได้หลายภาษาทั้ง French, German, Brazilian-Portuguese, Spanish และ Polish และแผนต่อไปในการเปิด CBT รอบ 2 ในช่วงต้นปี 2017

CR.MMOCulture

Comment