เกมส์มือถือใหม่ Stone Age จากเน็ตมาร์เบิ้ลเปิดให้ทดสอบกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android

StoneAgeFb

 

เปิดให้ทดสอบกันแล้วกับเกมส์มือถือใหม่ Stone Age เกมส์มือถือที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกแห่งไดโนเสาร์ ด้วยกราฟฟิกสุดน่ารัก และระบบการเล่นแสนสนุก โดยช่วง CBT นี้จะเปิดให้ได้ทดสอบกันเฉพาะชาว Android ก่อนเท่านั้น

stoneage1

 

Stone Age เกมส์มือถือใหม่แนว RPG Turn Base ที่พาเหล่าผู้เล่นเข้าสู่ยุคที่มนุษย์และเหล่าไดโนเสาร์ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอีกครั้ง เนื่องจากความผิดพลาดของเหล่ามนุษย์ที่ทำลายสมดุลแห่งธรรมชาติ โดยผู้เล่นจะต้องรวบรวมเหล่าไดโนเสาร์คู่ใจ มาฝึกฝนและพัฒนาเพื่อปกป้องโลกจากเหล่าจักรกลที่ต้องการจะทำลายสมดุลแห่งธรรมชาติอีกครั้ง

stoneage26 stoneage14

 

โดยใน Stone Age นั้นจะมีไดโนเสาร์ให้เราได้เลือกสะสมมากกว่า 300 แบบ ให้เราเลือกสะสมกันแบบไม่มีเบื่อ นอกจากนั้นเรายังสามารถทำการพัฒนาร่างของเหล่าไดโนเสาร์ให้สูงขึ้นเพื่อเพิ่มความสามารถของพวกมันได้อีกด้วย โดยร่างที่พัฒนาแล้วนอกจากค่าสถานะจะเพิ่มขึ้นแล้ว รูปลักษณ์และความเท่ห์ของเหล่าไดโนเสาร์ก็เพิ่มขึ้นมากด้วยเช่นกัน

stoneage11 stoneage20 stoneage17

 

อีกระบบที่น่าสนใจนั่นคือระบบ กองกำลัง ที่ผู้เล่นจะสามารถจับทีมกับผู้เล่นคนอื่นเข้าต่อสู้ในด่านกองกำลัง ขอบอกว่าในด่านกองกำลังนี้เป็นการต่อสู้แบบ Real Time นะจ๊ะ ผู้เล่นในปาร์ตี้ทุกคนจะต้องบังคับตัวละครกันแบบสดๆ ไม่ใช่ AI แบบที่เราเจอในเกมส์ทั่วๆ ไป นอกจากนั้นในระบบ PVP ของเกมส์ Stone Age เพื่อนๆ จะได้สู้กับผู้เล่นท่านอื่นแบบ Real Time ด้วยเช่นกัน

stoneage10 stoneage6 stoneage5

 

ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวตัวละครน่ารัก หรือใครที่ชื่นชอบเหล่าไดโนเสาร์ก็อย่าพลาดไปทดสอบความสนุกในโลกยุคหินกันได้แล้ววันนี้ สำหรับช่วง CBT นี้จะเปิดให้ทดสอบเฉพาะบน Android เท่านั้นส่วนเหล่าสาวก iOS รอพบกันในช่วง OBT ได้เลย ไม่นานเกินรอแน่นอน

 

สาวก Android เข้าไปโหลดกันได้ที่ >>  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.stoneage7cbt

Stone Age Facebook >> https://www.facebook.com/StoneAgeTH/

 

stoneage12stoneage16 stoneage29stoneage21stoneage24

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment