Dragon and Elf กับสงครามครั้งสุดท้ายที่เดินพันทุกสิ่งทุกอย่าง

DragonElf

หลังจากเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา สำหรับเกมใหม่สุดคลาสสิคอย่าง Dragon and Elf งครามมหาเวทย์ล้างเผ่าพันธุ์อสูร “ ซึ่งในวันนี้เราก็มารีวิวตัวเกมคร่าวๆ กันว่าตัวเกมมีความสนุกมากแค่ไหน เราไปดูกันเลย

Dragon and Elf เป็นเกมแนวไหน ?

Dragon and Elf เป็นเกมแนว 2.5D Side Scrolling สุด Classic ตามแบบฉบับ MMORPG ดั้งเดิมไม่ว่าจะเป็นระบบอาชีพที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 4 อาชีพ ( ในอนาคตจะมีอาชีพที่ 5 เข้ามาด้วย ) , ระบบชุดไอเทมที่เมื่อใส่แล้วจะเปลี่ยนแปลงตามชุดที่เราใส่ , ระบบปีกเพิ่มความสวยงามและน่าเกรงขาม, ระบบคู่หู่ที่สามารถช่วยเหลือเราได้ในทุกเวลาแถมยังสามารถแปลงร่างได้อีกด้วย และสุดท้ายระบบแปลงร่างตัวละครที่จะช่วยเพิ่มขีดจำกัดของร่างกายเราได้ผสมผสานกับรูปแบบการเล่นแบบมือถือ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้เล่นทุกคนไม่ว่าจะเป็นระบบ Ai, ระบบซื้อไอเทมด้วยบลูไดมอน

อาชีพทั้ง 4 ที่จะร่วมสงครามครั้งสุดท้าย

อาชีพ นักรบ

DragonElf1

เผ่ามนุษย์ : อาชีพนักรบเป็นอาชีพที่อยู่มาตั้งแต่สมัยที่โลกยังเป็นหนึ่งเดียว เป็นเผ่าที่บินไม่ได้ ความรู้ทางด้านเวทย์มนต์ต่ำ แต่แลกมาด้วยคามแข็งแกร่ง ความคงทนไม่มีใครเทียบได้ นักรบมีความสามารถที่ตะลุยแนวหน้า อย่างไม่หวาดหวั่น สุดยอดแห่งสายตะลุย แกร่งทั้งร่างกายและการโจมตี

อาชีพ จอมเวทย์

DragonElf2

เผ่ามังกร : จอมเวทย์แห่งบรรพกาล เป็นอาชีพเดียวที่สามารถใช้เวทย์มนตร์แห่งโลกโบราณได้ เพราะสืบเชื้อสายแห่งมังกรโบราณมา จอมเวทย์มีสกิล พลังเวทย์อันเหลือล้น สามารถล้มฝ่ายตรงข้ามได้ภายในระยะเวลาได้อันสั้น แต่สิ่งที่จอมเวทย์มีต้องแลกก็คือสภาพร่างกายที่อ่อนแอ และไม่แข็งแกร่ง

อาชีพ นักธนู

DragonElf3

เผ่าเอลฟ์ : อีกหนึ่งเผ่าโบราณที่อยู่มาตั้งแต่ยุคสร้างโลก ความลับของเผ่านี้ถึงปิดความลับตลอดระยะเวลาหลายพันปี จนกระทั่งช่วงสงครามครั้งแรก เผ่าเอลฟ์ได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับหน้าไม้ที่มีความรุนแรงและแม่นยำ เป็นหนึ่งในตัวแปรแห่งสงครามที่ทำให้ฝ่ายธรรมมะได้เปรียบ เอลฟ์มีความว่องไว หลบหลีกเก่ง และมีสกิลที่สามารถล้มบอสได้เป็นอย่างดี ข้อเสียของเอลฟ์คือ บอบบางพอๆ กับจอมเวทย์ ทำให้ต้องระวังให้ดีในการเล่นอาชีพนี้

ดรูอิค

DragonElf4

เผ่าหมาป่า : ราชันย์แห่งผืนป่าและเป็นเผ่าพันธุ์ที่ทำหน้าที่ป้องกันดินแดนมาตลอด เป็นเหมือนแขนขวาของพระเจ้า แต่แล้วสงครามครั้งที่ผ่านมาเผ่าหมาป่าได้สูญเสียตำแหน่งราชันย์ไป ดังนั้นสงครามครั้งนี้ดรูอิคพร้อมที่กลับมาทวงคืนบัลลังค์อีกครั้ง อาชีพนี้แข็งแกร่ง ดุดันและสามารถแปลงร่างเพื่อเพิ่มความข็งแกร่งให้กับร่างกายได้อีกด้วย สามารถใช้เวทย์มนต์ได้ระดับนึง เป็นอาชีพที่ไม่ด้อยไปว่านักรบเลยแม้แต่น้อย

DragonElf6

สำหรับภายในเกม Dragon And Elf  จะมีฟังก์ชั่นการเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบปีกสุดอลังการที่มีให้เลือกใช้มากกว่า 30 ชนิด, ระบบภูติดตามสุดน่ารัก ที่เป็นผู้ช่วยอย่างดีในเวลาตะลุยดันเจี้ยน, หอคอยไรสิ้นสุด หอคอยแห่งการฝึกฝนตนเอง ว่าแข็งแกร่งไร้เทียมทานแล้วหรือยัง, วิหารฮีโร่ วิหารแห่งสงครามที่มีแต่วีรบุรุษแห่งสงครามเท่านั้น ที่จะได้อยู่ในวิหาร, ระบบดันเจี้ยนและWorld Boss ที่มีมากมายกว่า 50 ดันเจี้ยน

นอกจากนี้ Dragon and Elf ยังคงความเป็นเกมสุดคลาสสิคที่ให้กลิ่นอาย ความเก่า ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศภายในเมืองต่างๆ บรรยากาศแผนที่หรือจะเป็นมอสเตอร์ต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกคลาสิคเป็นอย่างยิ่ง

จุดเด่นของเกม

•  Action RPG การเคลื่อนไหวสมจริง
•  มุมมอง side scroll fighting
•  ระบบการต่อสู้ และอัพเกรดอาวุธเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน
•  ไอเทมเครื่องแต่งกาย และสกิลเอฟเฟคอลังการ
•  ทุกตัวละครสามารถแปลงร่าง พร้อมเพิ่มสกิลไม้ตาย
•  มีระบบภูติน้อยเพื่อช่วยเหลือในการเล่น

DragonElf7

ดาวน์โหลดที่ไหน ?

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และ Apps Store ด้วยค้นหาคำว่า “ Dragon and Elf “ หรือโหลดได้ตาม Link ที่อยู่ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลดPlay Store : http://m.onelink.me/61fa5366

ดาวน์โหลดApps Store : http://m.onelink.me/6e04fda6

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/DragonandElf

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment