กันยายนตลาดเดือดเกมส์ใหม่เปิดลงทะเบียน จ่อเปิดกันเพียบ มีเกมส์ไหนบ้างตามมาดูเลย

 

เกมมือถือ

TALION :  เกมส์มือถือแนว Open world MMORPG จากผู้ให้บริการเกมส์ชั้นแนวหน้าของโลกอย่าง GameVil ที่มีกราฟิกสวยงามพร้อมระบบการเล่นน่าสนใจที่หลากหลาย เปิดให้เหล่าผู้กล้าลงทะเบียนอยู่ในขณะนี้ >ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่< อ่านรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติม >>ที่นี่<<

*อัพเดท ตอนนี้เกม TALION เปิดให้เล่นแล้ว ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ >คลิก<

Phantomgate : เกมส์มือถือใหม่จากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเกมส์แนว Turn-based RPG และ Side-scrolling Adventure 2 รูปแบบสุดคลาสสิคของโลกแห่งเกมส์ ที่มาพร้อมตำนานแห่งเทพปกรณัมนอร์สที่แสนน่าติดตาม ลงทะเบียนล่วงหน้ารอพบการผจญภัยครั้งใหม่กันได้ที่ >ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่< อ่านรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติม >>ที่นี่<<

*อัพเดท ตอนนี้เกม Phantomgate เปิดให้เล่นแล้ว ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ >คลิก<

Latale W : เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ภาพสไตล์ 3D น่ารัก ในรูปแบบการเล่นแบบ Side Scrolling อีกทั้งเกม Latale ยังเป็นเกมที่มีชื่อเสียงในสมัยที่เป็นเกมส์ PC  ทำให้เป็นที่รู้จักกันมากในหมู่เกมเมอร์ชาวไทย เตรียมตัวให้พร้อมก่อนกลับไปสัมผัสบรรยากาศแห่งวันวาน >ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่< อ่านรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติม >>ที่นี่<<

 

Maze: Shadow of Light : เกมส์มือถือใหม่น่าเล่นอีกหนึ่งเกมส์ที่เตรียมเปิดให้สนุกกันเร็วๆ นี้ กับรูปแบบการเล่นที่แตกต่าง Tag Action RPG ทั้งรูปแบบการเล่น การออกแบบตัวละคร และ สไตล์กราฟิก นับว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลย http://th.maze-mobile.com/

 

The Order of Seventh Sphere : เกมส์ RPG ที่มีรูปแบบการเล่นด้วยการผสมลูกแก้วทั้ง 6 ธาตุ เพื่อคอมโบเป็น Skill ต่าง ๆ ของแต่ละสายอาชีพ เกมส์มือถือฝีมือคนไทยน่าลอง เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่ วันที่ 3 กันยายน ถึงวันที่ 16 กันยายน 2561 ตามไปลงทะเบียนกันได้เลยที่ www.facebook.com/OSSGame/ อ่านรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติม >>ที่นี่<<

Contra: Return : เกมส์มือถือใหม่อีกหนึ่งเกมส์ที่ถูกสร้างจากเกมส์ดังในอดีตอย่าง Contra ที่ยังคงรูปแบบการเล่น และ ฉากที่เราคุ้นเคยไว้ได้ครบถ้วนแต่เสริมด้วยระบบการเล่นสมัยใหม่อย่างการสะสมตัวละคร อัพเกรดตัวละคร อัพเกรดอาวุธ เตรียมความพร้อมกลับไปสาดกระสุนกับเพื่อนๆ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลยที่ https://contra.garena.in.th/pre-reg

 

Birdie Crush : เกมส์กอล์ฟแฟนตาซีบนมือถือ กับเหล่าตัวละครที่สดใสน่ารัก มีหลากหลายโหมดให้เลือกเล่น สนุกทุกโหมด ไม่ว่าจะเป็น โหมดพิชิตธงซึ่งเป็นระบบมินิเกมที่ต้องใช้เทคนิคมากกว่าแค่การตีกอลฟ์ และ ระบบแมตช์กระฉับมิตรที่คุณสามารถเล่นกับเพื่อนๆ เพื่อประลองวงสวิงกัน ผู้เล่นยังสามารถสนุกไปกับการสะสมอุปกรณ์กอล์ฟต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไม้กอลฟ์ หรือถุงกอล์ฟและยังตีบวกเพิ่มค่าสถานะได้อีกด้วย เข้าไปเล่นกันแล้วในรอบ CBT บนระบบ Android โหลดได้เลย https://play.google.com/store/apps/details?id=com.com2us.projectg2.normal.freefull.google.global.android.common

 

Diosa Force : เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สะสมตัวละคร ที่ออกแบบตัวละครได้สวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมระบบการเล่นที่เชื่อได้เลยว่าเหล่าเซียนเกมเมอร์สายมือถือต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ใครมองหาเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละครเกมส์ใหม่อยู่อย่ารอช้ารีบไปลงทะเบียนกันด่วน https://df.mobiku.com/preregister/ ซึ่งช่วงนี้ตัวเกมส์ยังเปิดให้ทดสอบในช่วง Alpha Test ดาวน์โหลดมาลองได้เลย https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobiku.diosa.force

 

เกมคอม

TwelveSky2: The Limitless : เป็นเกมส์แนว MMORPG ในรูปแบบตำนานจีนกำลังภายในที่หนักแน่นไปด้วยการต่อสู้ละเลงเลือด โดย TwelveSky2: The Limitless มีคอนเซปที่ชัดเจนคือ เรื่องราวอันไร้ขีดจำกัด และ สงครามที่ไร้ขอบเขต คนรักเกมส์ออนไลน์แนวตำนานจีนกำลังภายในเข้าไปกดติดตามกันด่วนที่ www.facebook.com/TwelveSky2PlaywithSEA/

 

Extopia : เกมส์แนว survival เอาชีวิตรอดสุดเจ๋ง ในคอนเซ็ปต์  D.I.Y-FPS  ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสร้างสิ่งกำบังได้เองหรือที่ชาวเกมเมอร์เรียกกันว่า คราฟของ ในเกมคุณจะได้สนุกกับการสร้างของ และ เลือกวางได้ตามใจชอบ หลังจากเงียบหายไปยกเครื่องใหม่มาเสียนานในที่สุดก็พร้อมกลับมาให้ทดสอบรอบ Alpha Test 3 วันที่ 14-23 กันยายน 2561 

ลงทะเบียนขอรับไอดีทดสอบ : https://extopia.winner.co.th/main/input_form

ติดตามรายละอียดได้ที่ : https://extopia.winner.co.th/

Fanpage : www.facebook.com/ExtopiaThailand/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded