The Order of Seventh Sphere (OSS) เกมมือถือสุดอลังฝีมือคนไทย เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

 

ค่ายเกม Hot Head เปิดตัวเกมมือถือ RPG ซึ่งเปิดให้ Pre-Register ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่ วันที่ 3 กันยายน ถึงวันที่ 16 กันยายน 2561 โดยผู้ลงทะเบียนจะได้รับไอเทมพิเศษไปใช้เท่ ๆในเกมก่อนใคร นอกจากนี้ OSS ได้จัดแคมเปญร่วมกับ Dunkin Donut & Baskin Robbin แจกของรางวัลฟรีอีกด้วย !!! พร้อมจะเปิดให้บริการจริงทั้ง iOS และ Android ในวันที่ 18 กันยายน 2561!

 

 

The Order of Seventh Sphere (OSS) คือเกม RPG ที่มีรูปแบบการเล่นด้วยการผสมลูกแก้วทั้ง 6 ธาตุ เพื่อคอมโบเป็น Skill ต่าง ๆ ของแต่ละสายอาชีพ และมีเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องสู่โลกแห่งลูกแก้วเวทย์มนต์ของเหล่านักผจญภัย ทั้ง 4 อาชีพ ทีมีคุณสมบัติโดดเด่นแตกต่างกัน อีกทั้งยังมีคอสตูมน่ารัก ๆ ให้เลือกสวมใส่เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการผจญภัยอีกด้วย

 

ตัวละคร – เหล่านักผจญภัยทั้ง 4 อาชีพ ได้แก่ Warrior นักดาบ, Magician นักเวทย์, Archer นักธนู และ Assassin นักฆ่า ซึ่งมีคุณสมบัติและคอมโบสกิลแตกต่างกันออกไป

 

ดันเจี้ยนสุดโหด – สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ในดินแดนแห่งลูกแก้วเวทย์มนต์ที่นักผจญภัยต้องเผชิญ(พิเศษ) เปิดดันเจี้ยนสะสมคะแนนรับของรางวัลฟรี โดย Dunkin Donut & Baskin Robbin

 

 

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่
เว็บไซต์ : www.oss.in.th
Facebook page : www.facebook.com/OSSGame/

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded