Zone 4 No Limit เปิดทดสอบ CBT เหล่านักสู้หวนคืนสังเวียน

Zone2
เปิดทดสอบรอบ CBT กันแล้ววันนี้ Zone 4 No Limit เกมส์ออนไลน์ของเหล่านักสู้ สังเวียนใหม่พร้อมให้เหล่านักสู้มือเก๋า และมือใหม่ กลับมามันส์กันอีกครั้ง โดยช่วง CBT นี้จะมีขึ้นในวันที่ 2 – 4 ธันวาคม นี้เท่านั้น

Zone1Zone16
Zone 4 No Limit เกมส์ออนไลน์เก่าที่ได้ผู้ใหญ่ใจดี True Digital Plus นำกลับมาเปิดสังเวียนครั้งใหม่ให้เหล่าขาไฟท์ได้กลับมามันส์ โดยในเกมส์ช่วง CBT นี้จะมีตัวละครให้เราเลือก 2 สาย สายละ 4 อาชีพ รวมเป็น 8 อาชีพ และสามารถเลือกตัวละครได้อีก 6 ตัวละคร สำหรับหน้าใหม่ลองสังเกตุกันดีๆ ว่าอาชีพไหนเป็นสไตล์ที่คุณชอบ ส่วนตัวละครจะสวยจะหล่อ จะเท่ก็ปรับกันได้ตามต้องการ

Zone6Zone3

 

โดยระบบส่วนใหญ่หากใครที่เป็นแฟนเก่าของ Zone 4 No Limit ก็คงทราบกันดี ซึ่งในเกมส์ก็จะมีทั้งแผนที่สู้กับเหล่า AI และ PVP ให้เลือกไฟท์กันได้หลากหลาย ใครเป็นหน้าใหม่ก็ฝึกฝนการบังคับ อัพเกรดตัวละคร ให้คล่องมือกันก่อนที่จะไปลุยกับเพื่อนๆ ในโหมด PVP

Zone8Zone11Zone12

 

ในช่วง CBT นี้ทีมงาน Zone 4 No Limit ก็เตรียมกิจกรรมไว้ต้อนรับผู้เล่นกันเพียบทั้งแจก เงิน Zen ทุกวัน แถมเปิดให้ใช้ DE หรือเงินแคชในเกมส์นี้กันได้เต็มที่ อยากลองไอเทมไหนใน Shop ก็รีบสอยมาด่วน นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอัพเลเวล เพื่อรับไอเทมฟรีช่วง OBT กันอีกด้วยสาวกนักสู้ไม่ควรพลาด สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://zone4.gg.in.th หรือติดตามความเคลื่อนไหวที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/zone4.gg.in.th

Zone15Zone17Zone13Zone18

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment