รู้ยัง..! มหาเมพพันธุ์บ๊องเปิดแล้วนะ วันนี้ 26 มีนาคม

ncob1

ในที่สุด Norse Chronicle หรือในชื่อไทย “มหาเมพพันธุ์บ๊อง” หรือจะเรียกย่อๆ ว่า NC ก็ได้ ก็เปิดให้บริการกันแล้ว ซึ่งเกมนี้บอกได้เลยว่าเป็นเกมญีปุ่นแท้ๆ ที่ให้บริการโดยบริษัทน้องใหม่ไฟแรง DTK APP ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Dank Heart Inc. ผู้ให้บริการเกมมือในประเทศญีปุ่น

โดยเกมมือถือใหม่ NC จะมีการเปิดให้บริการในระบบ Android กันก่อน ส่วนระบบ iOS นั้น ทีมงานมีความจำเป็นที่ต้องเลื่อนกำหนดการเปิดออกไปก่อน เนื่องจากปัญหาทางด้านเทคนิคสำคัญ ซึ่งจะแจ้งกำหนดการใหม่สำหรับ iOS อีกครั้ง หากปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว

พิเศษ..!! ฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์แจก 10,000 Silver Coin x 3 วัน

จริงๆ แล้วทีมงานได้เตรียมกิจกรรมเอาไว้มากมายให้เพื่อนๆ ได้เล่นกัน แต่จะเอากิจกรรมอุ่นเครื่อง โดยทีมงานจะแจก 10,000 Silver Coin ให้กับเพื่อนๆ ที่เข้ามาเล่นเกม NC ในช่วงเวลากิจกรรม ซึ่งจะแจกในวันที่ 26 – 28 มี.ค. นี้ (หากเพื่อนๆ เข้ามาเล่นทุกวัน ก็จะได้ทั้งหมด 30,000 Silver Coin)

ncob6

แนะนำเกมของเราอีกสักหน่อย

อย่างที่บอกเอาไว้ในตอนต้น เกม NC เป็นเกมแนว RPG ที่ใช้ระบบ Turn Base ในการต่อสู้ ซึ่งแน่นอนว่าในเมื่อเป็นเกม RPG ของญีปุ่นแท้ๆ เรื่องราวหรือ “เนื้อเรื่อง” ของเกมจะเข้มข้นมาก แต่ด้วยความที่เป็นเกมที่ตลกเนื้อเรื่องจึงมีมุขตลกอยู่ตลอดเวลา ยิ่งหากเพื่อนๆ ที่เข้าใจมุขตลกของญี่ปุ่น รับประกันได้เลยว่าฮา

เนื้อเรื่องของเกมจะเป็นการอ้างอิงตำนานเทพนอร์ ที่จะมีมหาเทพ “โอดีน” เป็นหัวหน้าใหญ่ หรือจะเรียกว่า CEO ของเหล่าเทพก็ว่าได้ ส่วนเพื่อนๆ จะได้รับบทเป็น “วาลคีรี่” ที่อ่อนต่อโลก เหมือนเด็กจบใหม่ออกมาหางานทำ และก็ตรงกับที่โอดีกำลังประกาศรับเทพเข้ามาทำงานให้พอดี แต่แล้วเมื่อเพื่อนๆ ได้พบกับโอดีนเป็นครั้งแรก มันจะทำให้ภาพที่วาดฝันสุดอลังมันพังทลายไป เพราะโอดีนผู้เกรียงไกร กลับเป็นลุงแก่ๆ ใส่เสื้อที่เขียนว่า “โอเด้ง” แถมยังชอบพูดว่า “ไม่อยากทำงานจังเลยขอรับ” ..ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ ต้องเล่นดูละคร๊าบ

ncob2

อีกจุดเด่นหนึ่งของเกมที่จะทำให้เพื่อนๆ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนเมื่อได้เล่นเกม NC นั้นคือ ภาพกราฟฟิกที่สวยสดงดงาม การดีไซต์ที่ลงตัว แน่นอนว่ายูนิตทุกวันมีคาเร็กเตอร์ รวมทั้งเรื่องราวของตัวเอง เรียกว่าหากได้ยูนิตใหม่ๆ มา ก็อย่าลืมอ่านเรื่องราวด้วยนะ

ncob3

รายละเอียดบางส่วนของยูนิต ตัวนี้มีนามว่าเฟรย่า เป็นยูนิตที่มีบทบาทมากในเกม NC เป็นทั้งเลขาโอดีน และยังเหมือนพี่เลี้ยงเราด้วย แต่ถึงแม้จะดูดุร้ายจนโอดีน หรือแม้แต่ธอร์ยังกลัว แต่สำหรับวาลคีรี่มือใหม่ก็ใจดีอยู่นะ

ncob4

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่

แนะนำตัวละครหลัก : http://nc.in.th/character-story/

ระบบแบทเทิล : http://nc.in.th/battle-system/

ระบบจัดการปาร์ตี้ : http://nc.in.th/partysystem/

ระบบอัพเกรดยูนิต : http://nc.in.th/upgradeunit/

การส่งต่อข้อมูล เพื่อไปเล่นเครื่องอื่น : http://nc.in.th/transfer-data/

ขอให้สนุก เฮฮาในการเล่นเกมของเรานะครับ

เว็บไซต์หลัก : http://nc.in.th/

Facebook : https://www.facebook.com/norsechronicle

Google+ : https://plus.google.com/+NcInThai

ncob5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment