Norse Chronicle อัพเดท 2 สาว 2 สไตล์ Eir & Idunn

norse

เมื่อ 2 สาวจาก Norse Chronicle มาเจอกัน กิจกรรมสุดมันส์จึงเกิดขึ้น! วันนี้ Norse Chronicle มหาเมพพันธุ์บ๊อง ขอเสนอ 2 สาว 2 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคุณหมอไอล์สายแบ๊ว หรือนักพยากรณ์อากาศสุดอึ๋มอีดุน ที่มาพร้อมอีเว้นท์สนุกๆ ลุ้นรับยูนิต ไอล์ และ อีดุน ไปฟรีๆ

อีเว้นท์ Eir & Idunn ลุ้น “ยูนิตไอล์ธาตุแสง” และ “ยูนิตอีดุนธาตุน้ำ”

การจะได้เจอกับ 2 สาวนี้ ไม่ยากเลย แค่เข้าไปร่วมกิจกรรมในเกม Norse Chronicle เลือกที่อีเว้นท์ “แพทย์แห่งเทวโลก” เพื่อเจอกับคุณหมอไอล์ หรือคลิกที่อีเว้นท์ “ผู้พยากรณ์อากาศอีดุน” เพื่อเจอกับนักพยากรณ์อากาศอีดุน

เมื่อเจอไอล์ หรือ อีดุน ในฉากต่อสู้ ยังมีโอกาสได้รับยูนิต ไอล์ หรือ อีดุน มาไว้ในครอบครองด้วยนะ ใครที่อยากได้ 2 สาวมาเป็นยูนิตคู่กายล่ะก็ ห้ามพลาดกิจกรรมนี้เด็ดขาด!!

ภาพการต่อสู้ในเกมเมื่อเจอ 2 สาว Eir & Idunn

norse1

ความสามารถของ Eir

สำหรับ “ไอล์” เป็นยูนิตที่รับบทเป็นคุณหมอ ความสามารถจึงเป็นสายซัพพอร์ตแบบเต็มตัว พลังต่อสู้มีไม่มาก แต่พลังในการช่วยเหลือทีมสูงทีเดียว และถึงแม้จะมีระดับ 4 ดาว แต่ก็ไม่กระจอก เพราะ Eir สามารถใช้ Auto Heal ที่เป็นการ Heal ทั้งปาร์ตี้ ที่มีผลทำให้ HP ของเพื่อนในทีมขึ้นอย่างต่อเนื่อง เหมาะมากสำหรับทีมที่ยังขาดตัว Heal เก่งๆ

norse2

ความสามารถของ Idunn

สำหรับ “อีดุน” นักพยากรณ์อากาศสาวคนนี้ ถือเป็นยูนิตที่แกร่งมากทีเดียว แม้จะเป็นยูนิต 4 ดาวก็ตาม จัดเป็นยูนิตที่มีความสามารถโจมตีเต็มตัว เพราะคอมมานด์ทั้งหมด ใช้เพื่อโจมตีอย่างเดียว มีไม้ตายโจมตีกลุ่ม และมี Leader Skill เพิ่มพลังโจมตีธาตุน้ำระดับสูงอีกด้วย ใครกำลังเก็บธาตุน้ำ หรือสร้างปาร์ตี้ธาตุน้ำลองเอาอีดุนไปใช้ได้เลย

norse3

ข้อมูลเกม Norse Chronicle

Norse Chronicle มหาเมพพันธุ์บ๊อง เป็นเกมมือถือ RPG จากญี่ปุ่นที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานเทพเจ้านอร์สพร้อมมุกตลกสุดฮาของบรรดาเทพสุดป่วน รูปแบบการต่อสู้เป็นสไตล์ Turn Base ด้วยตัวละครแบบ SD สุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่องพร้อมภาพกราฟฟิกตัวละครในแบบเต็มตัวที่สวยงามน่าติดตามและอ่านได้ไม่มีเบื่อ

อ๊ะๆ! แล้วอย่าลืมเตรียมกด Like แฟนเพจ Norse Chronicle รอกันไว้นะจ๊ะ เพราะเร็วๆ นี้ Norse Chronicle จะมีของรางวัลมาแจกฟรีที่หน้าแฟนเพจกันด้วย ใครอยากได้รีบมากด Like ได้เลยที่ Facebook https://www.facebook.com/norsechronicle

มาร่วมสนุกกับ Norse Chronicle ตำนานมหาเมพพันธุ์บ๊อง ด้วยกันที่ www.nc.in.th

ดาวโหลดเกม Norse Chronicle ผ่าน Google Play Store ได้ที่ : http://goo.gl/hprKM3

Google+ : https://plus.google.com/+NcInThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment