5 เหตุผลที่คุณต้องสัมผัส Talion โคตรเกม Open world MMORPG จาก Gamevil

วินาทีนี้บอกได้เลยว่า คนไหนที่กำลังมองหาเกมฟอร์มยักษ์ มีคุณภาพเทียบชั้นได้กับเกมบน PC แต่จะต้องสามารถพกไปเล่นที่ไหนก็ได้บนมือถือ และต้องเป็นเกมที่มีภาพคุณภาพระดับสูงจนสามารถรีดประสิทธิภาพของมือถือออกมาได้อย่างเต็มที่ล่ะก็ ต้องเป็นเกม Talion จากทาง Gamevil แน่นอน แต่ทำไมเกมนี้ถึงน่าสนใจขนาดนั้น? นี่คือ 5 เหตุผลครับ

>ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่<

1. กราฟฟิกภาพสุดอลัง

นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทางเราได้แนะนำเป็นอันดับแรกๆ กันเลยครับ เพราะเกมนี้เป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกที่สวยเอามากๆ สวยจนแบบนํ้าตาไหล เกมมีการเล่นเรื่องแสง, Textures ออกมาได้ดีมากๆ จนเรียกได้ว่าเหมือนเอาเกม PC มาเล่นแบบปรับ LOW สุด แถมยังเป็นภาพ Full3D 360 องศาอีกต่างหาก แถมเกมยังสามารถรันด้วยเฟรมเรตได้ถึง 60 เรียกได้ว่าคนไหนมีมือถือสเปคเทพๆ สามารถรีดประสิทธิภาพของเกมนี้ออกมาได้เต็มที่เลยล่ะครับ

2. เป็นเกม Open world

โดยปกติแล้วเรามักจะเห็นเกมต่างๆ เป็นแนวตะลุยด่าน เล่นให้จบๆ ตีให้ได้ 3 ดาวไป แต่สำหรับเกมนี้เราจะไม่มีข้อจำกัดแบบนั้น เพราะเกมนี้จะเป็นโลกเปิด Open world ที่ทุกคนเล่นจะมีอิสระในการเดินไปไหนก็ได้ อารมณ์แบบรับเควสต์ที่แคมป์ เดินออกไปข้างนอกตีมอนสเตอร์แล้วกลับมาส่งเควสต์ได้แบบไม่ต้องโหลดฉาก หรือจะข้ามไปเข้าดันเจี้ยน เล่นเควสต์รองก่อนก็สามารถทำได้ทั้งนั้น เกมมอบอิสระให้กับคนเล่นค่อนข้างมากเลยล่ะครับ

3. เล่นง่าย สบายนิ้ว

ถึงแม้ว่าเกมจะเป็นเกมใหญ่คุณภาพเทียบเท่า PC แต่ก็ต้องเข้าใจว่าเป็นเกมที่เล่นบนมือถือ เกมจึงมีระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ มาให้คนเล่นค่อนข้างเยอะ ทั้งการอัพเกรด, ย่อยสลายอุปกรณ์ ที่ทำได้ในคลิกเดียว และระบบการจับคู่ปาร์ตี้เกมนี้ก็ยังทำออกมาเข้าถึงได้ง่าย รวมไปถึงระยะทางในเกมจะไม่ได้ไกลอะไรนัก ยิ่งมีสัตว์ขี่มาให้ขี่ด้วยยิ่งทำให้ใช้เวลาในการรับ – ส่งเควสต์ง่ายเข้าไปใหญ่ ยิ่งทำให้เกมนี้อารมณ์เหมือนเล่นบน PC แต่มาในแบบฉบับย่อส่วนและเพิ่มระบบอำนวยความสะดวกสบาย

4. บวกมอนสเตอร์มันส์สุดติ่ง

เกม MMORPG บน PC นั้นมักจะเป็นการโจมตีมอนสเตอร์แบบตัวต่อตัว ทำให้ค่อนข้างเสียเวลาในการเล่นเลยทีเดียว แต่เกมนี้ไม่ต้องห่วง เพราะเป็นการโจมตีแบบไม่ล็อคเป้า แถมศัตรูเกมนี้มีเป็นปริมาณมาก ราวกับว่ายกทั้งหมู่บ้านมาตีกับเราโดยเฉพาะ จึงทำให้ตอนฟาดฟันอีกฝ่ายนั้นรับรองว่ามันส์สะใจ แถมที่มันส์ยิ่งกว่าก็คือตอนบวกบอส เพราะบอสในเกมนี้โจมตีค่อนข้างโหด จึงทำให้คนเล่นต้องพัฒนาตัวละครให้เก่ง บางทีปล่อย Auto เองก็ไม่ได้ด้วยนะ ตายได้ง่ายๆ เหมือนกัน จึงเป็นเกมที่คนเล่นต้องใส่ใจกับตัวละครค่อนข้างมาก

5. เนื้อเรื่องและฉากคัทซีนน่าติดตาม

ถึงจะบอกว่าเป็นเกมตะลุยมอนสเตอร์และบวกบอสในดันเจี้ยน แต่เกมนี้ก็มีเนื้อเรื่องด้วย และเนื้อเรื่องของเกมนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้กับระบบเกมเพลย์เลยครับ เกมจะมีเรื่องราวของสงครามระหว่างสองฝ่ายและการบุกรุกของปีศาจ ที่จะพาคนเล่นเข้าไปเจอกับประสบการณ์ของการเอาตัวรอดในโลกที่ถูกคุกคาม แถมยังมีฉากคัทซีนในเควสต์เนื้อเรื่องหลักมาให้ชมกันด้วย คนไหนที่ต้องการเสพเนื้อเรื่องล่ะก็ รอติดตามเล่นกันในเกมนี้ได้เลย ไม่ผิดหวังครับ

ลงทะเบียนล่วงหน้า รับของเพียบ

และตอนนี้ตัวเกมเองก็ใกล้ที่จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ภาษาไทยให้เล่นกันแล้ว โดยได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ซึ่งจะได้รับไอเท็มมูลค่ามากมาย นั่นก็คือ หินเวทมนตร์ 500 เม็ด, โพชัน 100 ขวด, ทับทิม 300 รูบี้ , ทอง 100,000 เหรียญ และที่พิเศษสุดก็คือ เศษเสี้ยวสโคลหมาป่า (สัตว์ขี่) 30 ชิ้น (เรียกออกมาได้ 1 ตัว) โดยสำหรับคนเล่นที่สนใจ สามารถ กดลงทะเบียนได้ที่ >> http://bit.ly/2MGnXcO << ได้เลย และผู้เล่นแอนดรอยด์จะสามารถรับรูบี้ได้เพิ่มอีก 500 รูบี้ หากมีการลงทะเบียนเพิ่มที่ Google play สามารถกดลงทะเบียนได้เลยตามลิ้งข้างล่างนี้ แล้วเจอกันในเกมนะครับ

ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซด์

สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google play รับเพิ่มอีก 500 รูบี้