Winner Online เอาใจเกมเมอร์ไทย จัดหนักเปิดตัวเกมหลากหลายแนวต้อนรับปี 2018

 

เข้าสู่ยุคทองของเหล่าเกมเมอร์ Winner Online บริษัทเกมไทยที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน เตรียมจัดหนักเปิดตัวเกมใหม่หลากหลายแนวต้อนรับปี 2018 มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แก่ผู้เล่นทุกท่านซึ่งจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

 

เกมมือถือ

1.Dark Desert : สงครามปราสาทมืด 

เกมแนว MMO RPG สุดคลาสสิค ที่มีภาพและรูปแบบการเล่นที่คุ้นเคย ท้าทายด้วยระบบ Free PK แบบ Open Wolrd และสงครามสุดมันส์  เมื่อดินแดนที่สงบสุขถูกความมืดเข้าปกคลุมเหล่าผู้กล้าแห่งแสงจึงต้องลุกขึ้นสู้

FanPage : www.facebook.com/DarkDesertOnline

 

2.The Last Survivor : ต้องรอด

เกมแนวยิงปืนเอาตัวรอดบนมือถือ สุดยอดเกม FPS Mobile แนวเอาตัวรอดที่ภาพและระบบสมจริงเหมือนเกม PC มากที่สุด การบังคับไหลลื่น ภาพสวยคม ซาวด์เอฟเฟคสมจริง สาวกเกม FPS Survival ห้ามพลาด  ผู้อยู่รอดมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

FanPage :  www.facebook.com/survivor.in.th

 

3.ไซบอร์ก4G : Cyborg4G

แนวเกมแอคชั่นล้ำยุค ผสมผสานระหว่าง วรยุทธ์และเทคโนโลยี่ไฮเทคแบบระบบ 3D MMORPG PK สุดมันส์ เปิดกว้างดั่งโลกเสมื่อนจริง จากมหาสงคราม2ฝ่าย ที่จอมยุทธ์ร่วมรบกัน พร้อมกับพลังพิเศษมากมาย!!

Fanpage :  www.facebook.com/cyborg4g

 

4.RockStar Tap : ผู้สาวขาร็อค

ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านเสียงเพลง เกมแนว Tap ที่ผสมผสานระหว่างความมันส์ของเสียงดนตรี เข้ากับตัวระครน่ารักสุดโมเอะสไตร์ 3D ได้อย่างลงตัว พบกับรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย สนุกสุดท้าทายความสามารถกับเพื่อนของคุณและผู้เล่นอื่นๆทั่วโลกด้วย battle mode โลกแห่งเสียงดนตรีพร้อมรอให้คุณก้าวเข้ามาสัมผัสเร็วๆนี้

 

5.Astral Crown

ผจญภัยในโลกแฟนตาซีไปกับตำนานแห่งดวงดาว จากเกม PC ฟอร์มยักษ์ของค่าย X-Legend จากไต้หวัน Astral Realm สู่ตำนานบทใหม่บนมือถือพร้อมให้คุณสัมผัสเร็วๆนี้

Fanpage : www.facebook.com/astralcrownth

 

6.Dragon Blood : นักรบเลือดมังกร

เปิดตำนานนักรบรุ่นใหม่เพื่อต่อกรกับมังกรสุดชั่วร้าย รับพลังจากเลือดของมังกรที่สังหารจนกลายเป็นนักรบสุดแข็งแกร่ง กับเกมแนว RPG แสนสดใส เตรียมออกล่ามังกรได้เร็วๆนี้

 

7.God Slayer

เตรียมผจญภัยไปกับสงคราม “ล่าพระเจ้า” ในเกมแนว Action RPG ที่จะทำให้ให้คุณเพลิดเพลินไปกับตัวละครสุดน่ารัก และบอสสุดโหด พร้อมให้คุณตะลุยไปในดันเจี้ยนและโลกแฟนตาชีอันกว้างใหญ่…… เตรียมตัวออกล่ากันเร็วๆนี้

 

8.Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก

ฉลองครบ 1 ปี อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ ปรับโฉมกราฟฟิกยกเกม พร้อมสำนักใหม่ ระบบแต่งงาน และระบบอื่นๆมากมาย เตรียมให้คุณออกท่องยุทธภพครั้งใหม่เร็วๆนี้

Fanpage :   www.facebook.com/sword.in.th

 

เกม PC

1.Project X (ชื่อชั่วคราว)

เกมแนว FPS ที่มีกราฟฟิกที่สวยงามและมีความสมจริงส่วนรายละเอียดเกมนั้นสามารถติดตามได้เร็วๆนี้

 

2.Xshot ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 อัพเดทครั้งใหญ่โหมด Survival

เกมแนว FPS ที่มีโหมดการเล่นที่หลากหลายถึง 33โหมดการเล่น มากที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยระบบแฟชั่นมากมายให้เลือกใส่ หลายพันชิ้น

Fanpage :  www.facebook.com/XshotFanclub

 

ติดตามข่าวสารเกมต่างๆของ Winner ได้ที่ :  www.facebook.com/WinnerFanclub

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment