LINE PANGYA บุกงาน TGS Big Fest 2017!

หลังจากประกาศเตรียมเปิดให้บริการภายในปีนี้เป็นที่เรียบร้อย LINE GAME เตรียมความสนุกอีกระลอกก่อนเกมเริ่มเปิดจริง เรียกน้ำย่อยแฟนคลับ PANGYA ด้วยบูธ LINE PANGYA ณ งาน TGS Big Fest 2017!! พร้อมความสนุกมากมายที่รอคุณในงาน ไม่ว่าจะเป็น แฟนพันธุ์แท้ PANGYA ตัวจริงอย่าง “เบน ชลาทิศ”, คอสเพลย์ LINE PANGYA สุดปัง, มินิกอล์ฟสุดรับของรางวัลสุดพิเศษ พ่วงด้วยกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย และที่พลาดไม่ได้! ของพรีเมี่ยมลิมิเต็ดอิดิชั่น สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมภายในบูธงานนี้โดยเฉพาะเท่านั้น! ผู้ที่สนใจสามารถแวะเวียนและร่วมสนุกกันได้ที่บูธ LINE PANGYA ในงาน TGS Big Fest 2017 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ระหว่างวันที่วันที่ 3-5 พ.ย. 2017 นี้

LINE PANGYA ยังจัดเตรียมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า แจกไอเทมสุดพิเศษมากมายให้คุณอีกด้วย ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าวันที่ 3 พ.ย. 60 เป็นต้นไป ที่ https://lin.ee/4bmxXPn

รายละเอียดของรางวัลสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า

รางวัล BIRDIE รับไอเทมสุดพิเศษ

เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าก็รับ Normal Gacha Ticket 1 ครั้ง ไว้สุ่มตอนเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

โบนัสยกก๊วน

รับ Garnet และชุดแฟชั่นสุดแรร์ก่อนใคร เพียงลงทะเบียน และชวนเพื่อนมาร่วมลงทะเบียนด้วยกันให้ถึงตามจำนวนที่กำหนด แค่นี้ ก็มีโอกาสรับไอเทมเจ๋งๆ ยกก๊วนเลยทีเดียว พิเศษสุด! รับไปเลยไอเทม Cat’s Ear Headband สุดเอ็กซ์คลูซีฟ หากยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 5 แสนคน เฉพาะผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น

ยิ่งแชร์ยิ่งปัง

เพียงแชร์ Official Account LINE PANGYA TH ให้เพื่อนๆ มาร่วมก๊วนด้วยกัน ก็ได้รับ Normal Gacha Ticket มากขึ้นตามจำนวนการแชร์ที่กำหนดไว้ ยิ่งแชร์มาก ยิ่งได้มากนะจ๊ะ! (ค้นหาไอดี: @linepangyath)

รางวัล EAGLE by dtac

และพิเศษสุดๆ เพียงเข้าร่วมตอบแบบสอบถามของ LINE PANGYA ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล Samsung J7+ สนับสนุนโดย dtac จำนวน 4 รางวัล ตอบแล้วมารอลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้โชคดี!

เห็นกองทัพของรางวัลขนาดนี้แล้ว แฟนคลับ LINE PANGYA ไม่ควรพลาด!! ผู้เล่นสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนล่วงหน้าวันที่ 3 พ.ย. 60 เป็นต้นไป ที่ https://lin.ee/4bmxXPn

อย่าลืมชวนเพื่อนมาลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับของรางวัลกันยกก๊วนด้วยนะจ๊ะ… แล้วเจอกัน!

ติดตามรายละเอียดเกม LINE PANGYA ได้ผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE PANGYA TH (ค้นหาไอดี: @linepangyath) หรือผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ LINE Pangya TH: https://www.facebook.com/LINEPANGYATH/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment