Ironsight เกม FPS แห่งโลกอนาคต เตรียมลุยตลาดตะวันตก CBT พ.ย.นี้ / OBT ต้นปีหน้า

Gamigo ผู้ให้บริการเกมชื่อดังฝั่งตะวันตกได้ออกมาประกาศว่าได้สิทธิ์การเปิดให้บริการ Ironsight เกมแนว FPS ที่มีเนื้อเรื่องของโลกในอนาคต พัฒนาโดยค่ายเกม Wiple Games จากประเทศเกาหลี และตอนนี้ได้มีกำหนดการช่วง CBT ในแถบทวีปอเมริกาเหนือและยุโรปเดือนพฤศจิกายนนี้ และกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการจะอยู่ภายในไตรมาศที่ 1 ของปี 2561

เมื่อตอนเปิดตัวในปี 2558 ภายใต้ค่ายเกม Neowiz (อ่านข่าวเปิดตัว ที่นี่) ตัวเกมถูกเซ็ตให้มีเนื้อเรื่องอยู่ในช่วงปี 2569 และต้องดิ้นรนภายใต้ทรัพยากรธรรมชาติที่จำกัด ทำให้โลกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ฝั่งกองกำลัง North Atlantic Forces (NAF) และกองกำลัง Energy Development Enterprise Network (EDEN) ต่อสู้แย่งอำนาจกัน

จะมีแมพเตรียมเปิดให้เล่นทั้งหมด 20 แมพ ให้ผู้เล่นเข้าต่อสู้กันในหลากหลายโหมด เช่น โหมด Search & Destroy, Team Deathmatch และ Domination สำหรับโหมด Cooperation ที่ให้ผู้เล่นร่วมมือกันเป็นทีม สามารถเลือกเล่นว่าจะเล่นโหมด Last Man Standing หรือ Team Deathmatch ก็ได้

ฟีเจอร์หลักของเกม Ironsight ได้แก่

  • การต่อสู้แบบ Multiplayer สุดมันส์: เข้าร่วม NAF หรือ EDEN และต่อสู้เพื่อแย่งทรัพยากรชิ้นสุดท้ายบนโลก
  • สร้างโดย Engine ภายใน: เกมนี้พัฒนาโดย Iron Engine ซึ่งเป็นตัวพัฒนาเกมของสตูดิโอ Wiple Games 
  • โซนการต่อสู้ที่หลากหลาย: มีโซนให้ต่อสู้มากกว่า 20 โซนให้เลือกเล่น หลากหลายสภาพภูมิประเทศ ตัวแปรต่างๆ เส้นทางที่ทำลายเพิ่มเติมได้ หรือแม้แต่สภาพอากาศที่มีผลต่อการต่อสู้
  • ปรับเปลี่ยนปืนใหญ่ได้ตามใจ: มีอาวุธมากกว่า 100 แบบให้ปรับเปลี่ยนได้ สามารถเพิ่มระดับอาวุธต่างๆได้ เช่น สไนเปอร์ ไรเฟิล ช็อทกัน และอื่นๆอีกมากมาย
  • ปฏิบัติการโจมตีจากที่สูง: สามารถเพิ่มแทคติคใช้งานนาปาล์มหรือระเบิด EMP ได้เลย
  • ปลดล็อคอาวุธใหม่: ปลดล็อคอาวุธต่างๆที่ปรับแต่งได้ รวมถึงสกิลสวยๆมาใช้งาน
  • เข้าร่วมกับทีมโปร: เข้าร่วมกองกำลังและเล่นไปกับเพื่อนๆเพื่อขึ้นสู่อันดับสูงๆและกลายเป็นตำนานในเกม

สำหรับกำหนดการเปิดให้บริการของเกม Ironsight ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นั้น คงต้องติดตามกันอีกที แต่ไม่เกินเดือนมีนาคมปีหน้าแน่นอน  อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เหล่าเกมเมอร์สามารถไปสมัครไอดีเล่นช่วง CBT ได้เลยที่หน้าเว็บไซต์ หากมีความคืบหน้า ทีมงานจะรีบนำมารายงานทันทีค่ะ

ชื่อเกม: Ironsight

เซิร์ฟเวอร์: NA/EU

ประเภทเกม: FPS

Website: https://ironsightgame.com/#home

Fanpage: https://www.facebook.com/IronsightGame/?ref=br_rs

Comment