The Storm Riders เปิดระบบคัมภีร์ไฟแดง 5 มี.ค. นี้

stromOb1

ว่ากันว่าในฟังก์ชั่นมารแทรกของเกมส์ออนไลน์ The Storm Riders มีสาขาระบบหลายระบบ ระบบไหนคือเพื่อนๆ ที่ชอบที่สุด แล้วสกิลของระบบไหนคือเพื่อนๆ ที่ชอบที่สุด สำหรับระบบที่เปิดมาแล้ว หากเพื่อนๆ รู้สึกว่าระบบที่เปิดมาแล้วยังไม่สามารถทำ ให้ตัวละครเท่ห์ขึ้นและเก่งขี้น ทีนี้ GMThai นำระบบใหม่มาแล้ว เกมส์ออนไลน์ The Storm Riders เปิด ระบบคัมภีร์ไฟแดง วันที่ 5 มี.ค. นี้

ได้ยินว่าคัมภีร์ไฟแดงวิชานี้ถือเป็นวิชาที่มีศักยภาพสูงส่ง แต่สามารถเรียนได้ทุกคน ขนาดปู้จิงอวิ๋นก็ยังเคยถูกวิชานี้ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส! ว่ากันว่าหากฝึกถึงขั้นสูงสุดแล้ว ผู้ฝึกจะถูกไฟเผาไหม้เสียจนเหลือแต่เพียงจิตใจ!

stromfire1

คัมภีร์ไฟแดงเป็นแบ่ง 9 ระดับ ทุกระดับต่างก็มีวรยุทธของตนเอง โดยจากต่ำถึงสูงคืออัคคีฟ้า อัคคีชาดและอัคคีขจี เมื่อผู้เล่นอัพเกรดคัมภีร์ไฟแดงขั้น 1 แล้วก็จะเข้าใจสกิลไฟ ซึ่งแน่นอนว่าสกิลไฟนี้ก็จะเพิ่ม CAP ให้ผู้เล่นได้เช่นกัน โดยสามารถเลี่ยงค่าทำร้ายได้จำนวนหนึ่ง ค่าทำร้ายเหล่านี้จะสูงขึ้นตามระดับของสกิล

stromfire2

และอีกไม่นาน เพื่อนๆ ก็จะได้พบกับอันดับของคัมภีร์ไฟแดง ที่หากเป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพสูงก็จะติดอันดับ เป็นที่อิจฉาของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้

นอกจากข่าวใหม่ที่เกมส์ The Storm Riders เปิด ระบบคัมภีร์ไฟแดง วันที่ 5 มี.ค. นี้  GMThai ยังนำ ข่าวใหม่ล่าสุดอีกอย่างมาด้วย เกมส์ออนไลน์ The Storm Riders ใกล้จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ 100 ทีมงานเราจะจัดกิจกรรมที่ฉลองเกมส์ The Storm Riders เปิดร้อยเซิร์ฟเวอร์ เพื่อตอบแทนผู้เล่นทุกท่านที่สนับสนุนเกมส์เราตลอดมา หากว่าอยากรู้กิจกรรมมากกว่านี้รบกวนติดตามเพจหลักเกมส์ The Storm Riders นะคะ

เพจหลัก The Storm Riders >>>http://www.gmthai.com/storm

แฟนเพจ The Storm Riders >>>https://www.facebook.com/storm.gmthai

เว็บบอร์ด The Storm Riders>>>http://bit.ly/1qbQyJF

Twitter: https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment