รับเป็นโชเฟอร์แท็กซี่สุดจี๊ดใน Crazy Taxi : City Rush รับส่งผู้โดยสารทั่วเมือง

001

วันนี้ทีมงานจะพาไปส่องอีกหนึ่งเกมซิ่งที่ไม่ใช่การแข่งรถในสนามแต่เป็นการแข่งกับเวลาในการซิ่งรถแท็กซี่ พาผู้โดยสารไปส่งยังจุดหมายใน Crazy Taxi : City Rush เกมมือถือจากค่าย Sega ที่ให้เราสวมบทเป็นโชเฟอร์แท๊กซี่รับส่งผู้โดยสาร เก็บเงินระหว่างทางและหลบรถหรือสิ่งกีดขวางอื่นๆ ในระหว่างทางอีกด้วย กราฟิกเกมนี้ก็สดใสแสบตาใช่ย่อย แถมยังแต่งเจ้ารถแท็กซี่ของเราได้ตามใจชอบอีกด้วย

002 003

            โดยคาแรกเตอร์ตัวละครในเกมก็มีมาให้เราเลือกมากมายทั้งหญิงและชาย แต่ว่าตัวเด็ดก็ต้องใช้เงินในเกมซื้อมากหน่อย เริ่มแรกก็จะเปิดให้กดเพียงไม่กี่ตัวเท่านั้น

005 006

            ส่วนการเล่นนั้นก็ไม่ยากเลย แค่เป็นการควบคุมการวิ่งของรถให้ไปซ้ายหรือขวา หรือกดค้างเพื่อเลี้ยว โดยมีระบบอัตโนมัติคอยช่วยอยู่ด้วย เพียงแต่เราต้องคอยควบคุมอย่าให้ไปชนคันอื่น หรือคอยเก็บเงินระหว่างทางด้วยก็เท่านั้น

007 008 010 009

            เมื่อมาถึงจุดหมายเราก็ต้องกดแตะเบรกด้วยนะ เพื่อเป็นการส่งผู้โดยสารของเราด้วยนะ

011

            โดยจะมีแผนที่เป็นตัวบอกว่ามีผู้โดยสารคนไหนต้องการใช้บริการเราอยู่บ้าง ก็สามารถกดเลือกเพื่อไปบริการได้เลย

012

            มาถึงการแต่งรถ Crazy Taxi ก็ออกมาให้แต่งได้ตามใจชอบ ทั้งการซื้อรถใหม่ การซื้อเฉพาะส่วนเพื่ออัพเกรด ทั้งล้อ ท่อไอเสีย หรือจะเปลี่ยนสีอะไรก็สามารถทำได้ตามใจชอบ

013 014 015016

ในเกมยังมีการบอกผู้โดยสารที่เราเคยให้บริการไปแล้วเป็นเหมือนตารางบุคคลอีกด้วย รวมไปถึงระบบ Ranking ที่ไว้จัดอันดับกับผู้เล่นทั่วโลกอีกด้วย

017 018

            เกมนี้เล่นได้ไม่ยาก สีสันกราฟิกก็สดใสมากเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีความอิสระในการเล่นสูงจะวิ่งชน ข้ามสะพาน เปลี่ยนเลนยังไงก็ได้ แถมยังแต่งรถได้ตามใจชอบอีกด้วย ก็เป็นเกมที่แนะนำสำหรับคนที่ชอบแนวซิ่งรถกันเลย

app_store_badge download

logo

Comment