Drift City เผยผลทดสอบจากสนาม ขาซิ่งเตรียมดริฟต์!

Drift

ทีมงาน Drift City เผยผลทดสอบจากสนามจริง พิสูจน์ความแรงยกระดับสู่อีกขั้นแห่งเกมส์ Racing MMORPG อัดฟีเจอร์เพิ่มขุมพลังความมันส์ทุกรูปแบบ ตั้งแต่ภาพกราฟิก ความเร็วแรง โหมดแข่งขัน ภารกิจต่างๆ พร้อมแล้วที่จะมาพลิกโฉมในแบบที่เรียกว่า All New Drift City ของจริง

จัดเต็มภาพ Screenshot และ VDO Clip สปอยล์ก่อนไปดริฟต์จริง ซิ่งพร้อมกัน 3 มีนาคมนี้

ยกระดับ Graphic เพิ่มความสมจริง

Drift City โฉมใหม่ กลับมาพร้อมกับความสวยงามในทุกรายละเอียดของกราฟิกที่ยกระดับ เพิ่มความหลายหลายในการปรับออฟชั่นที่ปรับมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น Anti-Aliasing (ความคมชัด), Depth of Field (ระยะความชัดลึก), Refection (แสงสะท้อน), Texture ต่างๆ และอีกมากมายที่มีให้นักแข่งเลือกปรับแต่งได้ตามสไตล์ความชื่นชอบ เสริมความซิ่งให้รถคันเก่ง และสนามโปรดน่าเล่นกว่าเดิมได้อีก!

Drift

Car Modification แต่งให้เท่ จูนให้แรง อัพเกรดให้ถึงขีดสุด!

ขึ้นชื่อว่ารถแข่ง ต้องแต่งถึงจะซิ่ง! แน่นอนว่าสิ่งที่ทุกคนชื่นชอบในการเล่นเกมส์รถแข่งคงจะหนีไม่พ้นการแต่งรถ ซึ่งใน Drift City ก็มีระบบมารองรับจุดนี้ให้ผู้เล่นได้อัพเกรดรถอย่างหลากหลายตามสไตล์ของตัวเอง

Drift1

Drift2

Drift3

Drift4

Mission & Quest ภารกิจโดนใจ ดริฟต์ซิ่งทั่วเมือง

อีกหนึ่งระบบเด่นที่ชาว MMORacing ถามหา สำหรับเกมส์ Drift City มีระบบ Mission และ Quest ให้ผู้เล่นได้ซิ่งรถไปตามจุดต่างๆ ของแต่ละเมืองเพื่อพิชิตภารกิจมากมาย นับเป็นระบบสำคัญที่ผู้เล่นจากเกมส์ Raycity ชื่นชอบ และถามหาเป็นอันดับต้นๆ นั่นเอง

Drift5

Battle Zone โหมดการแข่งขันสุดมันส์เร้าใจ

Battle Zone โหมดทีเด็ดสำหรับขาซิ่งที่รักในความเร็ว เปิดให้เหล่าขาซิ่งจะได้นำรถสุดรักสุดหวงมาประชันความแรง ช่วงชิงความเป็นหนึ่งประกาศศักดาแห่ง Drift King!

Drift6

Drift7

Drift8

Rush Time (Raid Boss) จัดตี้พิชิตบอสยักษ์สุดโหด

ภายในเกมส์ยังมีภารกิจพิชิต Boss ระบบนี้รองรับผู้เล่นได้มากกว่า 100 คน โดยผู้เล่นต้องร่วมมือกันกระหน่ำชนใส่ Boss ตามเงื่อนไขที่กำหนด ลุ้นรางวัลสุดแรร์

Drift9

VDO Clip โหมด Rush Time จากเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ

และยังมีระบบเด็ดๆ อีกมากมาย ที่เตรียมพร้อมให้ขาซิ่งมาพิสูจน์ความเป็น สุดยอดเกมส์ Racing MMORPG แห่งปี 2014 ไม่ว่าคุณจะเคยเป็นแฟนเกมส์ Raycity หรือเป็นนักซิ่งหน้าใหม่ ไม่ควรพลาดตำนานความมันส์ครั้งนี้ เปิดให้ร่วมทดสอบ CBT 3 มีนาคมนี้ เล่นได้ทันที AC ไม่ต้อง พร้อมติดตามข่าวสารเกมส์ Drift City ได้ทุกช่องทางที่ เว็บไซต์ เว็บบอร์ด และแฟนเพจ

ปิดท้ายด้วยภาพ Screenshot งามๆ จากเกม Drift City

Drift10

Drift11

Drift12

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment