Devil Monkey King เปิดขุนพลใหม่ พร้อมกิจกรรมวันแม่

devilm1

ประกาศจาก GMThai เนื่องจากในวันที่ 8 สิงหาคม เราจะทำการอัพเดต เกม Devil Monkey King พร้อมเปิดเรื่องราวใหม่ สำนักเทพมารด่านที่ 16 ขุนพลเนื้อหาใหม่ล่าสุด เป็นต้น ที่จะทำให้ผู้เล่นและผองเพื่อนได้พบปะกัน

ในขณะเดียวกันวันแม่แห่งชาติจะมาถึง GMThai เตรียมกิจกรรมยอดเยี่ยมเพื่อฉลองวันแม่ในช่วงเวลา วันที่ 9 สิงหาคม – วันที่ 16 สิงหาคม หากผู้เล่นท่านใดสนใจก็รีบมาสมัครกันเลยดีกว่านะคะ

เนื้อหาที่อัพเดตในเกม Devil Monkey King มีดังนี้

1. ตัวละครหลักที่มี Lv.จำกัดเปิดถึง Lv.139
2. เปิดเรื่องราวใหม่  ภารกิจหลัก  ภารกิจประจำวัน  เปิดฉากฉากไฟประลัยกันต์ภพก่อน
ในบทความใหม่ ผู้เล่นจะได้ใช้กล่องแสงจันทร์เพื่อเข้าสู่ห้วงเวลาของฉางเอ๋อ ช่วยนางตามหา  วีรบุรุษยิงตะวันในตำนาน ผลลัพธ์อัยยากคาดคะเน
3. เปิดบทความการเล่นใหม่ ด่าน ถ้ำลึก แท่นบัญชา ปราบมาร

①ด่านบทความที่ 7• วังมังกรภพก่อน

Devil

ถ้ำลึกชั้นที่ 6• เทพจิตยักษ์

Devil1

แท่นบัญชา 6 ดาว (บัตรบัญชา6ดาว)

Devil2

ปราบมารเปิดหลินจือทอง  เทพ•เทพจิตยักษ์  เทพ•หยางเจี้ยน  นาจา  เทพ•ทิพย์ทอง และ เทพ•นาจา

Devil3

เปิดบทความบุกสวรรค์ Lv.120-139 “นภาลาจาก”

Devil4

เปิดสำนักเทพมารด่านที่ 16

Devil5

ศึกชิงจอมมารขั้นที่ 5 ราชามารบุก (โลก Lv.≥Lv.120 จะเปิดราชามารขั้น5)

4. นาจา หยางเจี้ยน กระดิ่งทอง  และ เทพจิตยักษ์ที่เป็นขุนพลใหม่มาแล้ว

Devil6

5. แลกบัตร Tal เพิ่มใหม่แลกบัตร Tal เต่า พยัคฆ์ นก 9 หัว ชือเหวิ่นวิสุทธิ์

Devil7 Devil8

กิจกรรม “ตอบแทนพระคุณแม่”

ในโอกาสที่วันแม่มาถึง เพื่อนๆ จะบอกรักแม่ด้วยวิธีไหนกันนะ? ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเป็นใหญ่เป็นโต จะแกร่งจะเก่งขนาดไหน ในสายตาของแม่แล้ว เพื่อนๆ ก็ยังคงเป็นแค่เด็กน้อย! และในโอกาสนี้ GMThai ก็ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงๆ  พร้อมเตรียมกิจกรรม “ตอบแทนพระคุณแม่” ร่วมใช้เวลาแสนสบายไปพร้อมกัน

งานมีตติ้ง GMThai ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่พร้อมเพื่อนๆ รับรางวัลใหญ่ตอบแทนพระคุณแม่ งานมีตติ้งแสนสนุก จะสร้างสีสันได้มากกว่าเดิมเมื่อมีเพื่อนมาร่วมสนุกพร้อมกัน รีบไปเรียกเพื่อนๆ มาร่วมงานพร้อมกันเลย!

เพียงช่วงช่วง วันที่ 9 สิงหาคม – วันที่ 16 สิงหาคม  เวลา 23.59 น. เพื่อนๆ ลงสมัครร่วมกิจกรรมนี้ และโพสต์ข้อความตามรูปแบบที่กำหนดก็จะมีโอกาสได้สิทธิ์ร่วมงานมีตติ้งที่ Hard Rock Café @ Siam Square  Floor 2  GMThai ที่จัดขึ้นในวันแม่ ซึ่งภายในงานจะมีเกมส์ต่างๆ ให้ได้เล่นพร้อมกับทีมงาน GMThai อีกทั้งการจับของขวัญมูลค่าสูง แถมยังมีรางวัลใหญ่ที่จะมอบให้แม่ได้ด้วย!

Devil9

ในวันที่ 8 สิงหาคม GMThai จะทำการอัพเดตเนื้อหาใหม่ในเกม Devil Monkey King ส่วนเนื้อหาอัพเดตใหม่จะตระการตาเพียงใด เราต้องขอให้ผู้เล่นมาลองสัมผัสกันด้วยตัวเอง และ วันที่ 9 สิงหาคม –วันที่ 16 สิงหาคม GMThai พร้อมเตรียมกิจกรรม “ตอบแทนพระคุณแม่” มาฉลองวันแม่ สุดยอดแห่งความสนุกสุดเซอร์ไพรส์รอท่านอยู่ อย่าพลาดเชียวหล่ะ

เพจหลัก : http://www.gmthai.com/dmk/   
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/dmk.gmthai
กิจกรรม : http://www.gmthai.com/dmk/dmk_start/?activity_id=17 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment