พลิกล็อก!! เฟ็ดเฟ่ คว่ำ เสือร้องไห้ 2-0 คว้าชัย Hearthstone the Fighter

001

จบลงไปแล้วกับภารกิจความฮาส่งท้ายปี Hearthstone the Fighter จับ 2 เกรียนตัวพ่อแห่งโลกออนไลน์อย่างทีมเฟ็ดเฟ่ และทีมเสือร้องไห้ มาปั้นมือใหม่ให้เป็นมือโปร กับเกม Hearthstone ซึ่งก็ได้จัดแมทช์ท้าประลองแห่งศักดิ์ศรีไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา หลังจากที่มีการปล่อยให้ทั้ง 2 ทีมและลูกศิษย์ไปซุ่มฝึกปรือฝีมือกันมากว่า 2 เดือน และแจกจ่ายความฮาผ่านคลิปที่เราได้รับชมกันไปตั้งแต่ Ep.1-6 มาดูว่ารอบสุดท้าย Ep.7 Final Match ทีมไหนจะสามารถคว้าชัยชนะไปครองกันแน่

สำหรับกติกาการแข่งขันจะใช้ระบบ 2 ใน 3 เกม ทีมไหนที่ชนะได้ 2 เกมก่อนจะกลายเป็นแชมป์ทันที เริ่มต้นเกมแรกเป็นศึกดวลระหว่าง newbie ของทั้ง 2 ทีม ที่ทางฝั่งทีมเสือร้องไห้ส่งสาวน้อยเกาหลีสุดน่ารัก แต่ดีกรีความกวนไม่ธรรมดาอย่างสาว จียอน มาลงสนาม ส่วนทางฝั่งเฟ็ดเฟ่ ส่งหนุ่มหน้ามลสไตล์ภาระตะ ยาวีแมน มาสาดภาษายาวีใส่สาวจียอนให้มึนเล่นๆ จัดว่าฝีมือสูสีทั้งคู่ สาวจียอนเล่นโหดมาก่อน เปิดเกมรุกต่อเนื่องทั้งลงการ์ดแบบไม่ยั้ง และสาดด้วยคำพูดยั่วยุต่างๆ นาๆ ด้านยาวีแมนก็ไม่น้อยหน้าใช้สกิลความนิ่ง และเดินเกมอย่างช้าๆ จนได่โอกาสก็ตีกลับไปไม่ยั้ง จนสามารถคว้าชัยชนะไปให้ทีมเฟ็ดเฟ่ได้ก่อน 1:0

002

003

004 005

มาต่อกันที่เกมที่ 2 เป็นการดวลกันของบรรดาโค้ชที่แฟนๆ ตั้งตารอคอย โดยมีรูปแบบการแข่งสไตล์วิ่งเปรี้ยว คือสับเปลี่ยนสมาชิกในทีมของตัวเองลงมาเล่นในแต่ละเทิร์นไม่ซ้ำกัน เพื่อให้ผู้ชมทางบ้านได้ดูกันแบบเต็มอิ่ม หัวเราะกันแบบสะใจ

006

007

แมทช์นี้เชื่อว่าทุกคนไม่ได้โฟกัสแค่ฝีมือ เพราะฝีปากของทั้งสองทีมพร้อมสาดกันไม่ยั้งจริงๆ เริ่มต้นด้วยฟอร์มการเล่นของทีมเสือร้องไห้ดูเหมือนจะได้เปรียบ แต่ทีมเฟ็ดเฟ่อาศัยการวางแผน การบอกใบ้ การส่งซิก และทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของทีมแบบไม่ค่อยแยบยล และพกดวง มากันแบบครบทีม สามารถพลิกเกมการเล่นที่ทำเอาทีมงานในสตูดิโอทั้งหมดอึ้ง เอาชนะทีมเสือร้องไห้ไปได้ในเกมที่ 2

008 009 010 011

สรุปผลการแข่งขันแมทช์พิเศษในครั้งนี้ ทีมเฟ็ดเฟ่ พลิกล็อกเอาชนะ ทีมเสือร้องไห้ ไปได้ 2:0 แบบเหนือความคาดหมาย ดังนั้นเลยได้เป็นฝ่ายลงโทษทีมพี่เสือแบบจุกๆ ด้วยการอัดขนมชิ้นใหญ่เข้าปากภายในคำเดียว งานนี้สาวจีวอนก็ไม่ยกเว้น ถูกทำโทษด้วยขนมปังชิ้นเบ้อเริ่ม เรียกว่าไม่เกรงในในความน่ารักกันสักนิดเลย

012 013

ภารกิจ Hearthstone The Fighter ในครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า Hearthstone เป็นเกมที่ใครๆ ก็เล่นได้ แถมยังได้ใช้ทั้งฝีมือและการวัดดวงไปพร้อมๆ กัน การันตีโดยมือใหม่อย่าง สาวจียอน และนายยาวีแมน ไม่เชื่อลองไปติดตามคลิปการฝึกฝนและแบบฉบับการสอนมือใหม่สุดฮาของทีมเฟ็ดเฟ่ และทีมเสือร้องไห้ ย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ www.lnwhearthstone.com/TheFighter เรื่องราวความสนุกทั้งหมดกำลังรอคุณอยู่

แล้วคุณจะรู้ว่าอะไร อะไร ก็พลิกล็อคได้ในเกม Hearthstone

hs_logo

ติดตามชมคลิปทั้งหมดของ Hearthstone the Fighter ได้ที่

Website: www.lnwhearthstone.com/TheFighter

เล่นเกม Hearthstone ได้ทุกแพลตฟอร์ม
Android Download > https://goo.gl/YCAkJH
iOS Download > https://goo.gl/P2kWD1
PC Download > http://goo.gl/Oy3jkU

Mac Download > http://goo.gl/fHMSmZ

ติดตามช่องทางของ Hearthstone TH
Official website > www.PlayHearthstone.in.th
Official fanpage >www.facebook.com/HearthstoneTH
Official youtube >www.youtube.com/HearthstoneTH
 

Comment