Lords Mobile เจาะระบบสร้างอาวุธ และอุปกรณ์สวมใส่ เรื่องเล็กที่ไม่ควรมองข้าม

0011

 

Lords Mobile เกมส์มือถือแนวสร้างเมืองที่มีระบบการเล่นที่หลากหลาย ไม่เหมือนใคร ทั้งฉากการตีเมืองในแบบ 3D หรือการลุยด่านแบบเกมส์ Action RPG นอกจากนั้นยังมีระบบอุปกรณ์สวมใส่ ที่แตกต่างไม่เหมือนใครอีกด้วย

lords22lords64

 

ระบบอุปกรณ์สวมใส่ ในเกมส์ Lords Mobile นั้นจะไม่ได้เสริมพลังให้กับตัวฮีโร่ แต่จะใส่เพื่อเพิ่มออฟชั่นพิเศษเช่น เพิ่มพลังทหาร ลดเวลาการสร้างสิ่งก่อสร้าง ลดเวลาการวิจัยเทคโนโลยี หรือ การเร่งผลผลิตทรัพยากร สำหรับการสร้างอุปกรณ์สวมใส่นั้นอย่างแรกเราจะต้องมีสิ่งปลูกสร้างอย่าง Workshop เสียก่อน นอกจากนั้นเรายังต้องเสาะหาไอเทมวัตถุดิบในการสร้างอีกด้วย

lords31 lords29lords34

 

การหาวัตถุดิบ นั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย โดยเราสามารถหาได้จากหลายช่องทาง ทั้งจากการโจมตีมอนส์เตอร์ในแผนที่โลก กล่องรางวัลกิลด์ กล่องสุ่มวัตถุดิบ เควสต์เมือง เควสต์กิล หรือ อาจจะได้ในระหว่างออกไปรวบรวมทรัพยากรก็ได้

lords27lords59lords56

 

อุปกรณ์สวมใส่ใน Lords Mobile นั้นมีอยู่มากมาย ผู้เล่นใหม่หลายท่านอาจจะงงว่าควรใส่ หรืออัพเกรดอุปกรณ์ใดดี เราขอแนะนำว่าในช่วงต้นนั้นเราควรเน้นอุปกรณ์ประเภทที่มีผลลดเวลาการสร้าง และ ผลลดเวลาการวิจัยเป็นหลัก เพื่อความรวดเร็วในการสร้างเมืองของคุณ

lords38 lords58

 

นอกจากผลของอุปกรณ์ที่จะช่วยเสริมความสามารถให้กับเมืองของเราแล้ว อุปกรณ์แต่ละชิ้นยังสามารถเพิ่มอัญมณีเพื่อเพิ่มความสามารถเข้าไปอีกระดับได้อีกด้วย โดยอัญมณีส่วนใหญ่นั้นจะมีผลในการเพิ่มความสามารถของทหาร ไม่ว่าจะเป็นพลังโจมตี พลังป้องกัน หรือเพิ่มเลือดให้กองทัพ เป็นไงหล่ะกับความหลากหลายของ Lords Mobile ภายในเกมส์ยังมีระบบท้าทายให้คุณได้เรียนรู้อีกมากใครสนใจเข้าไปลองกันได้เลย

 

iOS ดาวน์โหลด >> https://itunes.apple.com/us/app/lords-mobile/id1071976327

Android ดาวน์โหลด >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.igg.android.lordsmobile

Facebook : https://www.facebook.com/LordsMobileTH

lords63lords61

 

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment