พร้อมลุย ELOA เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG เปิด OBT แล้ววันนี้

ELOA

 

เปิดให้บริการกันแล้วกับเกมส์แนว MMORPG ใหม่ Elite lord of alliance หรือ ELOA จากผู้พัฒนาเกมส์จากเกาหลี NPIC SOFT ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยโดย 411 Entertainment เหล่าเกมเมอร์สาย MMORPG เข้าไปสนุกกันได้เลย

eloa28 eloa34

 

ELOA เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG ส่งตรงจากเกาหลี ที่มีกราฟิกสวยงามตามแบบแผนของเกมส์แฟนตาซี ด้วยความหลากหลายของตัวละครที่มีให้เราเลือกเล่นถึง 4 เผ่า ได้แก่ Kartu, Liru, Sapiens และ Naru แถมยังสามารถเลือกเล่นได้ 5 อาชีพ แต่บางอาชีพนั้นจะสามารถเลือกได้เฉพาะเผ่าเท่านั้น

eloa2 eloa3 eloa4

 

ระบบเด่นของ ELOA จะอยู่ที่ระบบ Stance โดยตัวละครแต่ละตัวนั้นจะมี Stance 3 รูปแบบซึ่งเราสามารถสลับสับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา Stance แต่ละแบบนั้นจะให้ผลที่แตกต่างกันไป เช่น ตีบอสแรงขึ้น เคลื่อนที่เร็วขึ้น ตีมอนส์เตอร์แรงขึ้น นอกจากนั้นเมื่อเราเปลี่ยน Stance ไปก็จะมีสกิลให้เราเลือกใช้แตกต่างกันไปตาม Stance นั้นๆ อีกด้วย

eloa16eloa11

เห็นน่ารักใสแบ๊วกันขนาดนี้ก็อย่าคิดว่า ELOA จะไม่มีโหมดเดือดๆ ให้เหล่าขาโหดได้วัดฝีมือกันหล่ะ เพราะในเกมส์ ELOA นั้นก็มีระบบ PVP แบบ 6VS6 ซึ่งนอกจากความสะใจที่ได้จากการดวลกับผู้เล่นคนอื่นๆ แล้ว เรายังได้รับค่า Honor ซึ่งค่า Honor นี้จะสามารถนำไปแลกอาวุธสำหรับการ PVP โดยเฉพาะได้อีกด้วย

eloa24eloa21eloa12

 

สำหรับคอเกมส์ MMORPG ที่กำลังโหยหาเกมส์แนวนี้อยู่ ELOA ถือเป็นอีกเกมส์ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะลอง ด้วยกราฟิกที่สวยงาม รูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงระบบต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี เชื่อเลยว่าโลกแห่ง ELOA นั้นจะมอบความสนุกให้กับคุณได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

Website : http://www.eloa.in.th
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/ELOAThailand/

 

eloa23eloa40 eloa38 eloa39

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment