พาชมความมันส์ ELOA เกมส์ออนไลน์ใหม่สุดเจ๋งจากเกาหลี รอบ CBT

ELOACb

 

ELOA เกมส์ออนไลน์ใหม่สุดแจ่มจากเกาหลี เปิดให้ทดสอบความสนุกรอบ CBT ระหว่างวันที่ 2-8 มิถุนายน 2559 ก่อนเจอของจริงในรอบ OBT ที่จัดขึ้นต่อเนื่องในวันที่ 9 มิถุนายน 2559 ทันทีใครนึกถึงบรรยากาศแบบ MMORPG เกาหลีเต็มรูปแบบไปทดสอบกันได้เลย

ELOA26 ELOA23

 

ELOA เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG ที่ใช้มุมมองการเล่นในแบบ Diablo จากฝีมือการพัฒนาโดยค่าย Npic Soft โดยความน่าสนใจของ ELOA นั้นนอกจากกราฟิกสวยงามตามแบบฉบับของเกมส์แฟนตาซีแล้ว ความหลากหลายของเผ่าพันธุ์ที่มีให้เลือก 4 เผ่า ได้แก่ Kartu, Liru, Sapiens และ Naru รวมถึงอาชีพที่สามารถเลือกเล่นได้ถึง 5 อาชีพ หรือการที่เราสามารถสลับอาวุธทั้ง 3 รูปแบบ ในการต่อสู้ได้อย่างอิสระ ทำให้เรามีรูปแบบสกิลและการโจมตีที่หลากหลาย

ELOA2 ELOA6 ELOA9

 

สำหรับระบบอาชีพใน ELOA นั้นจะมีให้เราเลือกเเล่น 5 สายอาชีพ ด้วยกันได้แก่ Blood knight, Mage, Sniper, Psychic และ Assasin โดยบางอาชีพนั้นจะสามารถเลือกได้เมื่อเราเลือกเผ่าพันธุ์ที่กำหนดเท่านั้น ตอนสร้างตัวก็ตัดสินใจและต้องสังเกตุกันด้วยหล่ะ โดยแต่ละอาชีพนั้นจะสามารถ ใช้อาวุธได้ 3 รูปแบบ ซึ่งการเลือกใช้อาวุธแต่ละรูปแบบนั้นนอกจากจะมีสกิลให้เราใช้แตกต่างกันแล้ว การใช้อาวุธแต่ละรูปแบบจะส่งผลไปยังสถานะของตัวละครอีกได้ ใครอยากเซียนก็ต้องศึกษาถึงความได้เปรียบในการใช้อาวุธแต่ละอย่างให้ดี

ELOA18 ELOA31 ELOA53

 

นอกจากนั้นเเล้วในเกมส์ ELOA ก็ยังมีระบบต่างๆ ที่เราคุ้นเคยและชื่นชอบทั้งสัตว์เลี้ยงสัตว์ขี่ที่สามารถหาดรอปได้เองจากการตีมอนส์เตอร์ต่างๆ การผลิตการอัพเกรดอาวุธและชุดป้องกัน ซึ่งเป็นรูปแบบที่เหล่าขอเกมส์ MMORPG อยากพบเจอกันอีกครั้ง ใครสนใจก็อย่าลืมเข้าไปทดสอบกันก่อนเกมส์เปิด OBT ในวันที่ 9 มิถุนายน 2559 นี้กันได้เลยที่ http://eloa.in.th/

 

ELOA44 ELOA29 ELOA68 ELOA69 ELOA46

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment