Ghost Online: มีอะไรมาใหม่เพียบ! ลองยัง?

2222

ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับเกม Ghost Online ซึ่งได้มีการอัพเดทมาสักพักแล้ว วันนี้จะมาแนะนำกันอีกทีว่าเกม Ghost Online อัพเดทอะไรเพิ่มเติมมาก บอกเลยว่าแซ่บ! ทุกอย่างเลยล่ะ เริ่มต้นด้วยการอัพคลาสที่ทุกคนรอคอยหลังจากที่ให้เพื่อน ๆ ค้างเต่อกันมาสักพักก็ได้มีการอัพคลาสสาม เพิ่มเติมและปรับเพดานเลเวลเพิ่มเป็น 150 วิธีการเปลี่ยนไม่ยากแต่ค่อนข้างละเอียดหลายขั้นตอนจึงขอยกยอดไปนำเสนอครั้งหน้าแล้วกัน

Screen Shot 10-02-15 at 09.34 PM

นอกจากอัพเดทคลาสแล้วยังมีการอัพเดทแผนที่ใหม่เพิ่มนั่นคือแมพท่าเรือ เอาไว้ให้เพื่อน ๆ อัพเลเวลกันอย่างต่อเนื่อง หากเบื่อที่จะเก็บเลเวลแล้วล่ะก็ ลองมาลงดันเจี้ยนใหม่ดูสิ เพราะแพชนี้อัพดันเจี้ยนส่วนตัวระดับยาก – ยักษ์ตาเขียวให้ได้เข้าไปผจญภัยด้วย

Screen Shot 10-02-15 at 09.33 PM

และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเกมออนไลน์สไตล์คนชอบบู๊ นั่นคือสงครามชิงปราสาท เกม Ghost Online จะแบ่งเป็นสองฝ่ายนั่นคือฝ่ายธรรมะกับฝ่ายอธรรม โดยทั้งสองฝ่ายจะมาห่ำหั่นกันเพื่อครอบครองความเป็นใหญ่ในปราสาท โดยระยะเวลาการเข้าร่วมจะประกาศให้ทราบในเกม

Screen Shot 09-23-15 at 09.39 PM 001

สุดท้ายการอัพเดทไอเทมมอล์ กล่องเต่าคาเมล่าสุดเทพที่รอให้เพื่อน ๆ เป็นเจ้าของ สัตว์เลี้ยงชนิดนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ ดูได้จากสเตตัสด้านล่าง เป็นสัตว์เลี้ยงที่จะช่วยให้เพื่อน ๆ เทพขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อเลย จากที่ลองสุ่มดูแล้วก็ได้ไม่ยากมากนักด้วย

สำหรับแพชใหม่นี้บอกได้เลยว่าเด็ดมาก เพราะอัพเดทหลายอย่างและอัพเดทรวดเร็วทันใจมากเลยล่ะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดให้กดแฟนเพจไว้เลย เพราะหากมีข้อสงสัยหรืออะไรอัพเดทใหม่จะได้รู้ก่อนใครเพื่อน

https://www.facebook.com/GhostonlineTH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment