Ghost Online: เปิดตำราสารานุกรมปีศาจ ว่าด้วยเรื่องEXP

Screen Shot 09-14-15 at 07.20 PM

เกม Ghost Online นั้นมีระบบเยอะแยะมากมายให้เล่นแทบไม่เบื่อเลยล่ะ เคยสังเกตมั้ยว่าในไอเทมช่องเก็บของจะมีพวกแผ่นที่ดูเหมือนขนมปังอยู่หลาย ๆ ช่อง ไอเทมนั่นเรียกว่าชิ้นส่วนมอนสเตอร์ ไอ้เจ้าชิ้นส่วนนี้น่ะมีประโยชน์มากกว่าที่คิดนะ ใครที่เผลอทิ้งไปละก็ต่อจากนี้ต้องเก็บให้ดีเลย เพราะวันนี้เราจะแนะนำระบบสารานุกรมปีศาจให้รู้จักกันล่ะ

Screen Shot 09-14-15 at 07.20 PM 001

Ghost Online: สารานุกรมปิศาจคืออะไร ?

สารานุกรมปิศาจเป็นหนังสือภาพที่เอาไว้ใส่บรรดาปิศาจที่ปรากฏอยู่ในเกม Ghost online นั่นเอง เมื่อเพื่อน ๆ จัดการกับมอนสเตอร์ตัวร้าย บางครั้งจะมีไอเทมที่เหมือนกระดาษหรือแผ่นขนมปังอันนี้แล้วแต่จินตนาการของแต่ละคนที่นึกคิดได้ ซึ่งหน้าตาเป็นแบบในภาพเลย เมื่อได้มาแล้วคลิกขวาเลย มันจะไปติดตั้งใจสารานุกรมปิศาจ ลักษณะจะเป็นการต่อภาพแบบจิ๊กซอร์ คือต้องสะสมให้ครบเก้าส่วนถึงจะครบ

Screen Shot 09-14-15 at 07.21 PM

แล้วสะสมไปเพื่ออะไรล่ะ?

ก็เพื่อค่าประสบการณ์น่ะสิ! เมื่อเก็บครบจนชิ้นส่วนสมบูรณ์แบบก็จะได้ค่าประสบการณ์และค่าชื่อเสียงตามที่ภาพกำหนดไว้ โดยในมอนสเตอร์ระดับต่ำ ๆ จะให้ค่าประสบการณ์กับชื่อเสียงไม่เยอะเท่าไหร่นัก แต่ในมอนสเตอร์ระดับสูงถือว่าได้เยอะพอสมควรถึงจะไม่มากแต่ถือว่าเป็นอะไรที่ได้มาฟรี ๆ นอกจากนี้มีประวัติของมอนสเตอร์ตัวนั้น ๆ ให้อ่านอีกด้วย ก็เพลินไปอีกแบบทำให้อยากจะค้นหาสะสมให้ครบทุกตัวเลยล่ะ

Screen Shot 09-14-15 at 07.21 PM 002

แต่ว่าเมื่อสะสมครบแล้วจะรับค่าประสบการณ์และค่าชื่อเสียงได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น นั่นหมายความว่าหากสะสมซ้ำก็ไม่เกิดผลอะไร เพราะรับได้ครั้งเดียว

Screen Shot 09-14-15 at 07.24 PM

ในส่วนของมอนสเตอร์บอสก็มีในสารานุกรมปีศาจเช่นกันจะเป็นในส่วนของมอนสเตอร์ระดับสูงค่าประสบการณ์และค่าชื่อเสียงนั้นมากโขเลยล่ะ การจะเก็บให้ครบเก้าชิ้นส่วนนั้นก็ไม่ง่ายเลย เป็นเรื่องที่ท้าทายทำให้เล่นได้เพลินไม่มีเบื่อ เพราะเก็บเลเวลไปนาน ๆ มันก็เกิดความซ้ำซากจำเจได้ ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเก็บสะสมชิ้นส่วนมอนสเตอร์ก็สนุกดีเหมือนกัน

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในโลกปีศาจ Ghost online สามารถดาวโหลดตัวเกมได้ที่นี่เลย

http://ghost.vplay.in.th/content.php?page=downloadgame.html

และสามารถติดตามข่าวสาร การอัพเดทต่าง ๆ ได้ที่แฟนเพจ

https://www.facebook.com/GhostonlineTH

Comment